fbpx
Home
|
ข่าว

ปชช.แน่น รพ.มหาราชนครศรีฯ ตะโกนเชียร์รักลุงตู่ๆ

Featured Image
ประชาชนนับพันรอต้อนรับนายกฯ แน่น รพ.มหาราชนครศรีฯ ตะโกนเชียร์ “รักลุงตู่ๆ” พล.อ.ประยุทธ์ ฝากหมอ-พยาบาลช่วยดูแลประชาชน ย้ำรัฐบาล-สธ.ทำงานร่วมกันดี

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะเดินทางไปตรวจติดตามการพัฒนาความมั่นคงด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช โดยมีแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนมารอต้อนรับจำนวนนับพันคน

 

 

โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวทักทายกับผู้มาเข้ารับการฝึกอบรม หลักสูตรรองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลทั่วไป กระทรวงสาธารณสุข จำนวน 65 คนที่มารอต้อนรับว่า อยากฝากคุณหมอทุกคนให้ช่วยดูแลเรื่องสาธารณสุขของประชาชน เพราะรัฐบาล ให้ความสำคัญเรื่องนี้มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสังคมไทยกำลังจะเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยจึงอยากฝากให้คุณหมอทุกท่าน ช่วยดูแลประชาชน ในส่วนของรัฐบาลก็ได้ทำงานร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งท่านรัฐมนตรีก็มีความคุ้นเคยกันและทำงานร่วมกันได้อย่างดีมาตลอด การมาอบรมครั้งนี้ก็ขอให้ได้ตำแหน่งกันทุกคน พร้อมกล่าว ติดตลกว่า นายกฯรักทุกคน แต่ไม่อยากไปนอนโรงพยาบาล เรียกเสียงหัวเราะจากคณะแพทย์และประชาชนอย่างมาก

 

นอกจากนี้นายกรัฐมนตรียังได้กล่าวทักทายกับพยาบาลว่า มีหมอก็ต้องมีพยาบาล มีพยาบาลก็ต้องมีหมอ ขอให้ร่วมมือกันช่วยเหลือประชาชนผู้ป่วย คิดถึงจังฮู้ถึงแม้จะไม่ได้เจอกันแต่ก็คิดถึงเสมอ โดยนายกรัฐมนตรีกล่าวพร้อมกับส่งสัญลักษณ์ Mini Heart และ I love you ให้กับพยาบาลและประชาชนตลอดเส้นทาง

 

อย่างไรก็ตามก่อนเดินทางกลับ พล.อ.ประยุทธ์เข้าไปทักทายประชาชนจับมืออย่างเป็นกันเอง พร้อมเอ่ยปากขอโทษจากหัวใจที่มาช้าไปเกือบ 2 ชั่วโมง เนื่องจากติดภารกิจที่ อ.จุฬาภรณ์ ก่อนจะเข้าไปถ่ายรูปกับประชาชนและพยาบาลที่มารอต้อนรับอย่างเป็นกันเอง ท่ามกลางเสียงตะโกนของประชาชนดังสนั่นว่า รักลุงตู่ๆ โดยนายกฯใช้เวลาในการถ่ายรูปจุดนี้เกือบ 20 นาที ก่อนเดินทางต่อไปยังวัดยางใหญ่ และวัดเจดีย์ อ.สิชล

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube