fbpx
Home
|
ข่าว

รักษาฐานที่มั่น “วราวุธ” ควง “ประภัตร” ขอเสียงชาวดอนเจดีย์

Featured Image
“วราวุธ” ควง “ประภัตร” ขอเสียงชาว อ.ดอนเจดีย์ ชูแจกพันธุ์ข้าว พ่วงจ่ายต้นทุนการปลูก 1 พันบาทไร่ เชื่อนโยบายโดนใจ

 

 

พรรคชาติไทยพัฒนา นำโดย นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรค และ น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค นายสรชัด สุจิตต์ ส.ส.สุพรรณบุรี เขต1 และสมาชิกพรรค ร่วมกันบวงสรวงสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ทรงยุทธหัตถี ที่ลานพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ก่อนเดินพบปะประชาชนกว่า 2 พันคนที่มาร่วมฟังปราศรัย โดยมีคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา ภรรยานายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 21 และนายจองชัย เที่ยงธรรม อดีต ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทย มาให้กำลังใจ

 

 

นายวราวุธ กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า นายประภัตร ถือเป็นผู้ใหญ่ที่อยู่เคียงบ่าเคียงไหล่กับพรรคชาติไทยพัฒนา ตั้งแต่ยังเป็นพรรคชาติไทย ร่วมกับนายบรรหาร บิดาของตน และยังให้เกียรติตนเอง ซึ่งเปรียบเสมือนหลาน ขึ้นเป็นหัวหน้าพรรค เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงฯ แต่ตนพูดอยู่เสมอว่าตำแหน่งที่สำคัญที่สุดของนายประภัตร คือ นายวราวุธ คนนี้เป็นหลานของนายประภัตร โพธสุธน ซึ่งวันนี้มาขอคะแนนชาว อ.ดอนเจดีย์ เลือก ส.ส. เขต คือ นายประภัตร และเลือกพรรคชาติไทยพัฒนา ให้ถล่มทลาย เพื่อให้ตนและชาวพรรคชาติไทยพัฒนาเข้าไปทำงาน

 

 

นายวราวุธ ย้ำสิ่งที่พรรคได้ทำมาตลอด คือการแก้ปัญหา และพัฒนาแหล่งน้ำทั้งบนดินและใต้ดิน โดยเฉพาะการขุดเจาะบ่อบาดาลขนาดใหญ่ในหลายตำบล และสิ่งที่พรรคชาติไทยพัฒนา จะนำเสนอในการเลือกตั้ง ปี 2566 เป็นนโยบายที่ลงไป “รับฟัง” ปัญหาจากทุกพื้นที่ และเอามา “ทำจริง” เป็นนโยบาย อย่างการดูแลเกษตร จะต้องมีพันธุ์ข้าวที่ดี มีน้ำ มีไฟฟ้าจากธรรมชาติ

 

ดังนั้น นโยบายแจกพันธุ์ข้าวฟรีแก่เกษตรกรทั่วประเทศ จึงเป็นนโยบายหลัก และเมื่อมีพันธุ์ข้าวที่ดีแล้ว ก็จะต้องมีเงินเป็นต้นทุนในการปลูก โดยจะจ่ายให้ไร่ละ 1,000 บาท ทั่วประเทศ และยังมีนโยบายขยายไฟฟ้าการเกษตรทั่วประเทศ และปรับลดค่าไฟฟ้าให้เหลือหน่วยละ 2 บาท เพื่อที่จะได้ใช้ไฟฟ้าแทนน้ำมันในการสูบน้ำเข้านา โดยเชื่อว่าทุกนโยบายโดนใจประชาชน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube