fbpx
Home
|
ข่าว

“มงคลกิตติ์” ก้มกราบกลางสภา ขอลาออก ส.ส. 17 ก.พ.นี้

Featured Image
“เต้ มงคลกิตติ์” ก้มกราบกลางสภา ขอลาออก ส.ส. 17 ก.พ.นี้ เปิดทางให้ “ภคอร จันทรคณา” นั่ง ส.ส.ใหม่

 

 

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวอำลาการทำหน้าที่ ส.ส.กลางสภา หลังอภิปรายรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เสร็จสิ้น ว่า เป็น ส.ส.ที่ได้คะแนนกว่า 6 หมื่นคะแนน พร้อมร่ายยาวการทำหน้าที่ ส.ส. ทั้งการรับฟังปัญหาของประชาชน รวมถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจและการอภิปรายทั่วไปของฝ่ายค้าน พร้อมกล่าวเปิดใจ บอกว่า แม้ไม่ใช่นักการเมืองที่ดี 100% และยังมีข้อบกพร่อง แต่หัวใจคิดที่จะทำให้ประชาชน 66 ล้านคน มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และขอบคุณนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา และรองประธานสภาผู้แทนราษฎรทั้ง 2 คน รวมถึงเพื่อน ส.ส. ในสภา ข้าราชการในสภา

 

 

ขณะเดียวกัน ระบุว่า ตัวเองสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นผู้แทนราษฎรที่ดีหรือผู้แทนราษฎรที่เลว แต่เลือกเป็นผู้แทนข้อเสนอที่ดีมีหัวใจที่หวังดีกับประชาชน เพื่อให้บ้านเมืองมีความสงบร่มเย็น และอีกสองวันข้างหน้าในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 ประกาศคืนอำนาจประชาธิปไตยให้ประชาชน และพิจารณาใหม่อีกครั้งในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ว่า ผู้แทนราษฎรในนามพรรคไทยศรีวิไลย์ ยังมีประโยชน์ต่อประเทศไทยหรือไม่

 

 

ทั้งนี้ ส่วนตัว อายุ 41 ปี มีความพร้อมด้านร่างกายและกำลังใจ กำลังสมอง และมีความรู้ ที่พร้อมทุ่มเทชีวิตและวิญญาณ เพื่อประชาชนชาวไทย 66 ล้านคน ให้ประเทศไทยดีเหมือนเดิม ดังที่พระมหากษัตริย์และบรรพบุรุษสร้างไว้ แม้จะหมดแรงหรือหมดลมหายใจไป จึงขอขอบคุณประชาชนทั้งหมด ที่ให้โอกาสพรรคไทยศรีวิไล และตนเองในการปฎิบัติหน้าที่ ส.ส. เป็นปากเป็นเสียงให้ประชาชนใน4 ปีที่ผ่านมา และขออนุญาตกราบสภาแห่งนี้ ไปยังประชาชน 66 ล้านคนด้วย

 

 

อย่างไรก็ตาม หากนายมงคลกิตติ์ลาออก นางสาวภคอร จันทรคณา ส.ส. บัญชีรายชื่อลำดับถัดไป เป็น ส.ส.แทน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube