fbpx
Home
|
ข่าว

“พุทธิพงษ์” มั่นใจภท.กระแสดีปักธงได้

Featured Image
“พุทธิพงษ์” รับคลายกังวลแล้วย้ายพรรคมาทำพื้นที่ยาก แต่ผลตอบรับหาเสียงภูมิใจไทย กทม.ดีมาก มั่นใจปักธงได้ คนกรุงมีเหตุผล รู้ดีใครพูดแล้วทำ 3 รัฐมนตรีของพรรคผลงานชัดเจน

 

 

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ หัวหน้าทีม กทม. พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ถึงการเดินหน้าหาเสียงในพื้นที่ กทม.ของพรรคภูมิใจไทยว่า ยอมรับตอนย้ายมาแรกๆ รู้สึกกังวล หนักใจพอสมควร แต่หลังจากได้ลงพื้นที่กับทีมงาน ได้ชี้แจงถึงผลงานของพรรค ที่มีรัฐมนตรี ดูแล 3 กระทรวง ว่ามีผลงานอย่างไรบ้าง

 

ทั้งด้านสาธารณสุข ในช่วง โควิด 19 ที่ผ่านมา ด้านคมนาคมที่ผลักดันโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ทั้งถนนหนทาง รถไฟฟ้าต่างๆ รวมถึงด้านการท่องเที่ยว ที่กำลังกลับมาคึกคัก หลังเปิดประเทศ ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่า ภูมิใจไทย พูดแล้วทำ จริงๆ เห็นผลมาแล้วทำให้พรรคมีกระแสตอบรับจากคนกรุงดีมาก ทำให้มั่นใจว่า เลือกตั้งครั้งนี้ เป็นโอกาสดีของภูมิใจไทย ที่จะปักธงในพื้นที่ กทม.

 

นายพุทธิพงษ์ กล่าวต่อว่า หลังจากนี้ พรรคจะเดินหน้าลงพื้นที่ เปิดเวทีปราศรัยย่อย ในพื้นที่ กทม.ทุกวัน วนไปแต่ละเขต เพื่อแนะนำตัวผู้สมัคร และมีแกนนำไปร่วมนำเสนอนโยบาย ซึ่งวันนี้จะมีที่เขตคลองเตย ส่วนความคาดหวังถึงผลการเลือกตั้ง ยอมรับเบื้องต้นไม่ได้ตั้งไว้มาก แต่ตอนนี้ ผลตอบรับดี เพราะคน กทม.เป็นคนมีเหตุผล รู้ว่าใครพูดแล้วทำได้จริง จึงเชื่อว่าน่าจะประสบความสำเร็จในหลายเขต

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube