fbpx
Home
|
ข่าว

“ลุงตู่ ลูกอีสาน หลานย่าโม” ปราศรัยใหญ่โคราช 25 ก.พ.

Featured Image
“บิ๊กตู่” พร้อมแกนนำ รทสช. เตรียมลงพื้นที่ปราศรัยใหญ่โคราช 25 ก.พ.นี้ สโลแกน “นายกฯลุงตู่ ลูกอีสาน หลานย่าโม” เลือกโคราชประตูสู่อิสาน และบ้านเกิด เชื่อมั่นชาวโคราชจะมาเชียร์แบบมืดฟ้ามัวดิน

 

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า ได้ลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค พร้อมแกนนำพรรค และสมาชิกพรรค มีกำหนดการลงพื้นที่และปราศรัยใหญ่ ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ณ ลานจอดรถหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา

 

 

ทั้งนี้ นายเสกสกล ยังกล่าวด้วยว่า จากการลงพื้นที่โคราชอย่างต่อเนื่อง มีประชาชนให้การสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติ อยากให้พล.อ.ประยุทธ์ ได้เป็นนายกฯอีก เพราะนอกจากเป็นคนโคราช ลูกหลานย่าโม ยังได้เห็นถึงผลงานในการแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติมาโดยตลอด

 

“การลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ยึดสโลแกน “นายกฯลุงตู่ ลูกอีสาน หลานย่าโม” ซึ่งมั่นใจว่าคนรัก”ลุงตู่” จะออกมาฟังการปราศรัยอย่างมืดฟ้ามัวดินเป็นการปราศรัยใหญ่ของพรรคในครั้งแรกในภาคอิสาน จึงเลือกเมืองโคราช เป็นเวทีแรกเพราะเป็นประตูสู่อิสานและเป็นบ้านเกิดเมืองนอนของนายกฯด้วย มั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้พรรครวมไทยสร้างชาติจะได้ ส.ส.ยกจังหวัดโคราช ขณะเดียวกันเวทีนี้จะมีเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคในพื้นที่โคราชและภาคอิสานที่ผ่านการพิจารณาในเบื้องต้นแล้วด้วย” นายเสกสกล กล่าว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube