fbpx
Home
|
ข่าว

แรมโบ้ สวน หลังวีระ แฉ ที่ปรึกษาของนายกฯ

Featured Image
แรมโบ้ สวนทันควันตกเป็นเหยื่อเอง หลังวีระ แฉ ที่ปรึกษาของนายกฯ หลอกวิ่งเต้นประกวดราคาโครงการรัฐ

 

 

นายเสกสกล อัตราวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี แถลงข่าวชี้แจงกรณีนายวีระ สมความคิด อดีตประธานยุทธศาสตร์แผนงานต้านคอร์รัปชั่นพรรคเสรีรวมไทย ยื่นหนังสือที่ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ทำเนียบรัฐบาล ถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดเผยพฤติกรรมคนสนิทของพล.อ.ประยุทธ์ ตามที่มีผู้มาร้องเรียนถูกหลอกว่าสามารถวิ่งเต้นให้ชนะการประกวดราคาโครงการของรัฐได้เมื่อปีงบประมาณ 2563 มูลค่าเกือบ 600 ล้านบาท

 

แต่สุดท้ายไม่ได้ชนะ การประกวดราคาดังกล่าว ว่า ตนเป็นฝ่ายถูกขู่กรรโชกทรัพย์ เรื่องนี้เกิดช่วงเดือน ม.ย. 65 เป็นช่วงเดียวกับที่ตนมีประเด็นเรื่องคลิปเสียง จึงไปแจ้งความไว้ที่สน.ดุสิต โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียก นายเอกลักษณ์ มาให้ข้อมูล อีกทางหนึ่งก็มีผู้ใหญ่บอกว่าจะเคลียร์เรื่องดังกล่าวให้ นึกว่าจะจบแต่กลับมาเล่นงานตนในช่วงนี้อีก ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร ที่สำคัญไม่รู้ว่านายเอกลักษณ์เสียหายอะไร ตนไม่เคยรับอะไรมาจากนายเอกลักษณ์ เพราะนายเอกลักษณ์อ้างว่า “เฮียบุ๊ง” คือผู้ที่เสียหาย

 

แต่ยืนยันตนไม่เคยรับอะไรจากเฮียบุ๊งเช่นเดียวกัน ที่สำคัญ “เฮียบุ๊ง” ก็เป็นพยานให้กับตนที่สน.ดุสิต อย่างไรก็ตามนายเอกลักษณ์ คุกคามตนมาถึง 3 ครั้ง โดยเฉพาะช่วงตนมาเป็นที่ปรึกษาของนายกฯ คือตอนตนไปสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ครั้งที่ 2 คือวันที่ พล.อ.ประยุทธ์ เปิดตัวร่วมพรรค และครั้งที่ 3 ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ซึ่งตนได้แจ้งความดำเนินคดีไว้หมด เมื่อนายเอกลักษณ์รู้ว่าตนแจ้งความไว้ ก็ไปแจ้งความตนข้อหาทำร้ายร่างกายอีก 7 วันให้หลัง ประเด็นนี้ตนจะแจ้งความกลับ แก๊งนี้ต้องเอาให้คุกให้ได้ไม่ปล่อยไว้

 

ส่วนนายวีระ ก็ตกเป็นเครื่องนี้ของเขาโดยไม่มีการตรวจสอบ ไม่เข้าใจว่าหวังผลทางการเมือง ดิสเครดิตตนในช่วงที่ทำงานการเมืองให้พรรครวมไทยสร้างชาติหรือไม่ ส่วนที่อ้างข้อความไลน์นั้น ตนยืนยันไม่ใช่ของจริงไม่ใช่ไลน์ของตนใครจะทำขึ้นมาก็ได้ นอกจากนี้สำหรับที่ขู่เปิดคลิปเสียงนั้นตนเองก็มีไว้ทั้งหมด แต่ที่ยังไม่เปิดกลับเพราะเดี๋ยวจะเสียรูปคดี ยืนยันตนคือผู้ บริสุทธิ์ 100% ซึ่งหลังจากนี้ตนจะเอาแก๊งนี้เข้าคุกให้หมด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube