fbpx
Home
|
ข่าว

มือดีปาบึ้มปิงปองใส่ป้ายศูนย์พท.ดอนเมือง-พวงเพ็ชรรุดดู

Featured Image
พวงเพ็ชร รุดลงพื้นที่ศูนย์ประสานงาน พรรคพท.เขตดอนเมือง หลังโดนมือดีปาระเบิดปิงปองใส่ป้ายหน้าศูนย์ฯ ด้าน สุธนพจน์ ห่วงเรื่องความปลอดภัย ฝากผู้เกี่ยวข้องดูแล

 

 

 

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทยพร้อมคณะเร่งลงพื้นที่สำรวจความเสียหายบริเวณหน้าศูนย์ประสานงานเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยเขตดอนเมืองของนายสุธนพจน์ กิจธนาภิทักษ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตดอนเมือง พรรคเพื่อไทย หลังถูกมือดีปาระเบิดปิงปอง หน้าสำนักงานฯ

 

โดย นายสุธนพจน์ กล่าวว่า เหตุเกิดในช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยมีผู้ขับขี่จักรยานยนต์พร้อมคนซ้อนท้ายขี่รถจักรยานยนต์มาบริเวณป้ายที่ทางเราเพิ่งติดไปเมื่อวานนี้ ก่อนคนซ้อนจะควักระเบิดปิงปองปาใส่ป้ายซึ่งอยู่หน้าบริเวณศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งเขตดอนเมืองของพรรคเพื่อไทย โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะมีทั้งวินมอเตอร์ไซค์ และเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดของเขตกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่

 

ทั้งนี้ ตนรู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของประชาชนเพราะพื้นที่ดอนเมืองเองก็มีวัยรุ่นจำนวนมากด้วย จึงอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นตำรวจ หรือผู้นำในแต่ละชุมชนเข้มงวดในการดูแลรักษาความปลอดภัย

 

ด้านางพวงเพ็ชร กล่าวว่า สำหรับเหตุที่เกิดขึ้นวันนี้ทางพรรคเพื่อไทย โดยว่าที่ผู้สมัครของพรรคได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด และพยานแวดล้อมขณะเกิดเหตุไว้ครบถ้วน จากนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการหาตัวผู้ก่อเหตุต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube