fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยสร้างไทยเปิดตัว6ผู้สมัคร ส.ส. กทม.”รุ่นใหญ่+รุ่นใหม่”

Featured Image
ไทยสร้างไทย เปิดตัว 6 ผู้สมัคร กทม. “รุ่นใหญ่+รุ่นใหม่ไฟแรง” ร่วมทัพ ประกาศเปลี่ยน กทม. เป็นมหานครแห่งความสุข มหานครทางเศรษฐกิจมั่นใจปักธง กทม.ได้แน่

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมนายสุพันธุ์ มงคลสุธี พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ รองหัวหน้าพรรค น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรค ไทยสร้างไทย นายสุธา ชันแสง ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์บริหารพื้นที่ ภาค กทม. น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ผอ.ศูนย์ ปราบโกง แถลงข่าวเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคไทยสร้างไทยเพิ่มอีก 6 คนประกอบด้วย

 

นายธวัชชัย ปิยนนทยา อดีตประธานสภา กทม. ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตสาธร เขต 2, นายรัตนมงคล เลิศทวีวิทย์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตดินแดง เขต 5, นายสุวงศ์ จินตรักษ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตลาดพร้าว-วังทองหลาง เขต 8, ว่าที่ร.ต.หญิง นุชนาฎ หุ่นอยู่ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตลาดกระบัง เขต 18, นางนิธิสนี กลิ่นพันธหรัญ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตภาษีเจริญ-บางกอกใหญ่ เขต 22, นายอมรศักดิ์ สินเหลือ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตราษฎร์บูรณะ-ทุ่งครุ เขต 24

 

โดยนายสุธา กล่าวว่า ในส่วนของพื้นที่ กทม.เปิดตัวผู้สมัคร เพิ่ม 6 คน โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวมาแล้ว 17คน ซึ่งทุกคน เป็นคนที่มีดีเอ็นเอตรงกับพรรค เป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง เป็นคนที่มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ มุ่งมั่นที่จะทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนคนกรุงเทพมหานคร โดยหลายคนมีประสบการณ์ทางการเมือง รวมถึงมีประสบการณ์ในภาคธุรกิจ และหลายคนคลุกคลีกับพี่น้องในพื้นที่ พี่น้องในชุมชน ที่ตนเองลงสมัครรับเลือกตั้ง เชื่อว่าจะเป็นทางเลือกของพี่น้อง กทม.

 

ด้านคุณหญิงสุดารัตน์ เปิดเผยว่า เราได้สมาชิกมาร่วมสร้างความแข็งแกร่งให้กับพรรค และจะเปิดตัวผู้สมัคร ในส่วนของ กทม. ทั้งหมดในเวลาอันใกล้นี้ เราได้คนมีประสบการณ์ เช่น ดร.ธวัชชัย ปิยนนทยา ซึ่งอยู่พื้นที่สาธร ทำงานมาอย่างยาวนาน เป็นรุ่นใหญ่แต่มีความทันสมัย เป็นถึงอดีตประธานสภากรุงเทพมหานคร ดูแลพื้นที่ไม่เคยห่างหาย ผลงานปรากฏมากมาย ไทยสร้างไทยพร้อมและเอาจริงเอาจังในพื้นที่กรุงเทพฯ วันนี้ดีใจได้รุ่นใหญ่หัวใจใหม่มาร่วมงาน ซึ่งนายธวัชชัย จะช่วยดูแลพื้นที่กทม.และจะใช้ประสบการณ์ในการสนับสนุน ผู้สมัครในพื้นที่ กทม.ของพรรคได้ ซึ่งผู้สมัครของเราทั้งหมด จะช่วยกันสร้างให้กรุงเทพมหานคร เป็นมหานครแห่งความสุข มหานครแห่งความอบอุ่นและ เป็นมหานครแห่งเศรษฐกิจต่อไป

 

น.ต.ศิธา ระบุว่า พรรคไทยสร้างไทย ตั้งมาเริ่มมีอุดมการณ์ชัดเจน โดยเฉพาะการยึดหลักการประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข มีประชาชนเป็นที่ตั้ง เครื่องพรรคได้รวบรวมคนทุกรุ่นทุกกลุ่มที่มีความรู้ความสามารถ เข้ามาทำงานร่วมกัน จึงมั่นใจว่าพรรคไทยสร้างไทยจะเป็นที่พึ่งที่หวังให้กับประชาชนได้

 

 

น.อ.อนุดิษฐ์ ระบุว่า พรรคมีเป้าหมาย ในการสร้างประชาธิปไตย โดยเฉพาะความตั้งใจในการแก้ไขรัฐธรรมนูญให้เป็นรัฐธรรมนูญของประชาชนอย่างแท้จริง ขณะที่ พ.ต.ท.กุลธน แสดงความมั่นใจว่าจะสามารถปักธงในพื้นที่ กรุงเทพมหานครได้เป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube