fbpx
Home
|
ข่าว

สาวเล่าประสบการณ์เข้าสภา โดนส.ส.โวยจอดรถทับที่ถูกล็อคล้อ

Featured Image
สาวเล่าประสบการณ์เข้าสภาฯ ติดต่องาน โดน ส.ส.โวย จอดรถทับที่ เหตุไม่มีป้ายแจ้งห้ามจอด ซ้ำเจอ ตำรวจล็อกล้อแจกใบสั่ง ถ่ายรูปบัตร ปชช.

 

 

มีผู้ใช้ติ๊กตอก ชื่อ Anna songserm โพสต์คลิปเล่าประสบการณ์วุ่นๆ กับการไปติดต่องานที่อาคารรัฐสภา แล้วจอดรถในที่จอดแต่กลับถูกตำรวจล็อกล้อ อ้างว่าเป็นที่จอด เฉพาะ ส.ส. โดยผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายนี้ เล่าว่า สัปดาห์ที่แล้วเธอไปติดต่องานที่อาคารรัฐสภา ซึ่งปกติก็เปิดให้ประชาชนทั่วไป เข้าไปได้ แต่มีปัญหาว่าที่จอดรถแน่นมาก ต้องวนหาที่จอดรถอยู่ประมาณ3รอบ

 

จนมีผู้ชายคนหนึ่งมาโบกมือเปิดแผงเหล็กกั้นให้เข้าไปจอดรถในช่องจอด เธอบอกว่า เวลานั้นรู้สึกประทับใจมาก คิดว่ารัฐสภาบริการดี เธอเข้าไปจอดแล้วไปติดต่อเรื่องเอกสารจนเสร็จ พอลงกลับมาที่รถกลับโดนใบสั่ง แล้วโดนล็อกล้อต้องไปติดต่อตำรวจ ซึ่งเธอก็ไปติดต่อตำรวจแต่ถูกตำรวจต่อว่า ว่าไปจอดได้ยังไงเพราะเป็นที่จอดรถของ ส.ส. ซึ่งตำรวจก็โดน ส.ส. ต่อว่ามาอีกทอดหนึ่ง

 

เธอก็บอกว่าเธอไม่รู้ว่าเป็นจอดรถเฉพาะ ส.ส. เพราะไม่มีป้ายบอกห้ามจอด และไม่มีการล็อกชื่อไว้ ก่อนจะถูกตำรวจซักถามชื่อ ข้อมูลต่างๆ มีการขอสำเนาบัตรประชาชนด้วย ซึ่งเธอรู้สึกว่าตำรวจมีความเกรงกลัว ส.ส.มาก เธอก็เลยพยายามถามว่า ส.ส.คนไหน ชื่ออะไร ตำรวจก็บอกจำชื่อไม่ได้ ก่อนจะ ยอมบอกว่า “ส.ส.ชาย ชื่อต่าย จากพรรคการเมืองหนึ่ง

 

เธอก็บอกว่าตำรวจว่าให้ ส.ส.คนนั้นโทรมาเคลียร์ได้เลยว่าทำไมถึงมีปัญหากับเรื่องที่จอด ทั้งที่ตนก็ไม่ทราบว่าเป็นที่จอดเฉพาะ ส.ส. เพราะเป็นคนนอก ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แต่สุดท้ายตำรวจก็ไม่ติดต่อ ส.ส.ให้ แต่ได้เอาบัตรประชาชนไปถ่ายรูปไว้ แล้วบอกด้วยว่าจะแจ้งเป็นผู้กระทำความผิด ซึ่งเธอก็บอกด้วยว่าที่เป็นปัญหา เพราะ ส.ส.คนนี้ โวยวาย ด่าระนาว ทำให้เป็นเรื่องขึ้น

 

ทั้งนี้ ส.ส. ที่ถูกอ้างถึง เคยมีกรณีนำรถมาจอดเสียบปลั๊กไฟชาร์จแบต ที่หน้าอาคารรัฐสภา จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ จนต้องออกมาขอโทษ อย่างไรก็ตาม อาคารรัฐสภา ได้กำหนดให้ ชั้นจอดรถB2 ทั้งชั้นเป็นที่จอดเฉพาะ ส.ส.ในวันประชุม ซึ่งจะมีป้ายบอกว่าที่จอดสำหรับ ส.ส. ส่วนบุคคลภายนอก จะสามารถจอดได้เฉพาะ ชั้นB1

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube