fbpx
Home
|
ข่าว

ชาวเมืองกาญจน์ ฟังปราศรัยเพื่อไทยล้นหลาม

Featured Image
ชาวเมืองกาญจน์ ฟังปราศรัยเพื่อไทยล้นหลาม เปิดว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 5 เขต ชี้ เข้ามาเพื่อเปลี่ยนแปลงกาญจนบุรี

 

 

ที่เวทีปราศรัยใหญ่พรรคเพื่อไทย #แลนด์สไลด์เพื่อไทยเท่านั้น ณ ลานองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี ซึ่งมีพี่น้องประชาชนในพื้นที่และใกล้เคียงเข้ามาฟังการปราศรัยอย่างล้นหลามมากกว่า 10,000 คน

 

โดยนายอัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์ ผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กาญจนบุรี พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตัวเองเป็นคนเมืองกาญจน์โดยกำเนิด ความฝันคือการได้เป็นนักการเมือง ตอนนี้ถือว่าเดินมาได้ครึ่งทางแล้ว ส่วนที่เหลือจะเติมเต็มให้ได้จากพี่น้องประชาชนทุกคน ปัจจุบันปัญหาของคนเมืองกาญจน์คือเรื่องที่ดินทำกิน ปัญหาการขอน้ำ-ไฟ ใช้ไม่ได้ พี่น้องประชาชนยังประสบปัญหาที่ดินทำกินทับซ้อนที่ราชการ อยู่มานานกลับกลายเป็นคนอยู่อย่างผิดกฎหมาย ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาจากการลงพื้นที่ ปัญหาที่ทุกข์ใจที่สุดคือที่ดินทำกิน ซึ่งรัฐบาลไม่สามารถแก้ไขได้ จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะเปลี่ยนแปลงกาญจนบุรีในการเข้าไปปรับปรุงกฎหมายที่สร้างปัญหาให้กับประชาชน

 

ประชาธิปไตยในกาญจนบรีจะเบ่งบานมากขึ้น จากการเลือกตั้ง ตนภูมิใจที่เป็นคนกาญจนบุรีและได้อยู่พรรคเพื่อไทย วันนี้อยากให้พี่น้องกลับบ้านไปบอกคนที่บ้านให้เลือกเพื่อไทย เราอยู่กับรัฐบาลที่ไม่ได้เข้าใจประชาธิปไตย เปลี่ยนแค่ ส.ส.ในเมืองกาญจนบุรีไม่พอ หากต้องการเปลี่ยนรัฐบาล ต้องเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ทั้ง 5 เขต

 

ด้านนายชูศักดิ์ แม้นทิม ผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กาญจนบุรี พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขอขอบคุณพรรคเพื่อไทยที่ให้โอกาสเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ที่ผ่านมาเคยทำงานอยู่ในการเมืองพื้นที่ เป็น ส.จ.มานานกว่า 7 สมัย รู้ว่ากาญจนบุรีเป็นจังหวัดสำคัญทางยุทธศาสตร์การค้า การลงทุน เชื่อมต่อกับประเทศเพื่อนบ้าน หากได้รับโอกาสจากประชาชนชาวกาญจนบุรี เศรษฐกิจปากท้องที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้พรรคเพื่อไทยได้เปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กาญจนบุรี 4 เขต จากทั้งหมด 5 เขต ได้แก่ นายอัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์ นายศักดิ์ดา วิเชียรศิลป์ นายพนม โพธิ์แก้ว พลอย ธนิกุล โดยในการปราศรัยใหญ่ #แลนด์สไลด์เพื่อไทยเท่านั้น ในวันนี้ ถือเป็นการเปิดตัวนายชูศักดิ์ แม้นทิม หรือ ส.จ.เจี๊ยบ เป็นผู้ซึ่งประสงค์ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กาญจนบุรี ครั้งแรก ทำให้พรรคเพื่อไทยมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กาญจนบุรี ครบทั้ง 5 เขตแล้ว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube