fbpx
Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง”นั่งสองแถวลุยเมืองนนท์ลั่นจะไม่ทำให้ผิดหวัง

Featured Image
“อุ๊งอิ๊ง”นำทีมเพื่อไทยนั่งสองแถวฟังเสียงชาวเมืองนนท์ กระแสตอบรับดี ลั่นจะไม่ทำให้ผิดหวัง ขณะพ่อค้าร้อง 8 ปีชีวิตแย่-เศรษฐกิจไม่ดี เชื่อแลนส์สไลด์แน่ “ชลน่าน”มั่นใจ นนทบุรี รักษาเก้าอี้กวาดยกจังหวัด

 

 

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง
เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการฯพื้นที่กรุงเทพ พรรคเพื่อไทย ส.ส.และว่าที่ผู้สมัครในพื้นที่นนทบุรี สมาชิกพรรค ลงพื้นที่ย่านจังหวัดนนทบุรี ที่กรมชลประทาน ปากเกร็ด
และตลาดประชานิเวศน์ (ซอยสามัคคี ท่าทราย) เพื่อพบปะประชาชนและสอบถามปัญหาราคาสินค้าช่วงเทศกาลตรุษจีน โดยมีนายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี ร่วมต้อนรับ

 

โดยจุดแรกน.ส.แพทองธาร และคณะ ได้ไหว้สักการะพระประทานในอุโบสถของพุทธสถานวัดเชิงท่า-หน้าโบสถ์ และศาลเจ้าพ่อเสือ ภายในกรมชลประทาน ปากเกร็ด จากนั้นเดินทางไปพบปะประชาชนที่ตลาดชลประทาน
ซึ่งเดินทางด้วยรถ 6 ล้อสองแถวขนาดใหญ่ เมื่อไปถึงมีประชาชนที่มาเดินซื้อของรวมถึงพ่อค้าแม่ค้า ต่างเข้ามาขอถ่ายรูปและมอบดอกไม้ พร้อมกล่าวให้กำลังใจ อาทิ “อุ๊งอิ๊งค์ สู้ๆ” “รักเพื่อไทย รักอุ๊งอิ๊งค์” “เลือกตั้ง เลือกเพื่อไทย 100%”

 

นอกจากนี้ นายมานะ อาชีพพ่อค้าผักสด กล่าวสะท้อนปัญหากับพรรคเพื่อไทย ว่า 8 ปีที่ผ่านมาชีวิตย้ำแย่ เศรษฐกิจไม่ดี ชีวิตไม่มีอะไรดีเลย คนจนจนลงแต่คนรวยกลับรวยขึ้น จึงหวังว่าการเลือกตั้งในครั้งนี้พรรคเพื่อไทย
จะสามารถแลนส์สไลด์ได้อย่างแน่นอน

 

ขณะที่ในจุดสุดท้ายน.ส.แพทองธาร พร้อมคณะ เดินทางไปที่ตลาดประชานิเวศน์ เมื่อไปก็มีพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาซื้อของ เข้ามาขอถ่ายรูปและมอบดอกกุหลาบ และกล่าวให้กำลังใจเช่นเดิม

 

ทั้งนี้น.ส.แพทองธาร กล่าวถึงการลงพื้นที่จังหวัดนนทบุรี วันนี้ ว่า กระแสดีมากๆจากที่ไปทั้งสองตลาด ซึ่งได้ยินเสียงประชาชนที่รู้สึกทนไม่ไหว หลายคนก็บอกว่าอยากเลือกตั้งแล้วซึ่งถือว่าเป็นกำลังใจให้กับพรรคเพื่อไทยที่จะเดินสายหาเสียงต่อ และพร้อมแล้วที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตประชาชนให้ดี

 

 

นอกจากนี้ประชาชนหลายคนก็บอกว่า เลือกมาตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทย พร้อมโชว์บัตรสมาชิกที่มีลายเซ็นอดีตนายกฯทักษิณด้วย โดยตนชื่นใจมากที่ประชาชนไว้ใจมาอย่างยาวนานเกือบ 20 ปี พร้อมยืนยันว่าจะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง

 

 

ส่วนการรักษาพื้นที่จังหวัดนนทบุรี นพ.ชลน่าน มั่นใจว่า จะยังคงรักษาไว้ได้ แม้จะมีบางคนย้ายออกเพราะมั่นใจในคนใหม่ที่จะส่งลงแทน พร้อมเชื่อว่าประชาชนชาวนนทบุรีจะเลือก ส.ส.เพื่อไทย ทั้ง 8 เขต

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube