fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ลั่นลา ครม.ไปธุระส่วนตัว

Featured Image
“ประวิตร” เข้าพรรคแล้ว ลั่นลา ครม.ไปธุระส่วนตัว เตรียม ทยอยเปิดนโยบายหาเสียงเลือกตั้ง ดันบัตรสวัสดิการรัฐ 700 บาทต่อเดือน

 

 

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางเดินทางมาถึงที่ทำการพรรคเมื่อเวลา 15:00 น. เพื่อเปิดนโยบายแรกของพรรค สำหรับใช้ในการหาเสียงเลือกตั้งครั้งหน้า

 

โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามประเด็นที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุว่า พลเอกประวิตร ลาราชการ ไม่ได้เข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้ ไม่ได้ป่วย แต่ได้เดินทางไปที่จังหวัดราชบุรี ซึ่งพลเอกประวิตร ตอบผู้สื่อข่าวว่า “เป็นการเดินทางไปทำธุระของผม” และไม่ได้ตอบคำถามใดเพิ่มเติมว่าธุรนั้นเป็นอะไร จากนั้นเดินขึ้นตึกไปทันที โดยวันนี้ พลเอกประวิตร ได้เปลี่ยนมาใช้รถเบนซ์อีก ป้ายทะเบียน 8กฎ 8866 เนื่องจากรถประจำตำแหน่งเข้าศูนย์เช็คสภาพรถ

 

ขณะเดียวกัน บรรยากาศที่พรรคพลังประชารัฐ เป็นไปอย่างคึกคัก โดยได้ติดป้ายสโลแกน เตรียมใช้หาเสียง เลือกตั้งครั้งหน้า ตามนโยบายหัวหน้าพรรค ก้าวข้ามความขัดแย้งขจัดทุกปัญหาและพัฒนาทุกพื้นที่ โดยทางพรรคได้จัดทำและติดป้าย สโลแกนดังกล่าวทั่วบริเวณพรรค และเตรียมให้ว่าที่ผู้สมัคร ติดป้ายในแต่ละพื้นที่เพื่อประชาสัมพันธ์พรรคด้วย

 

อย่างไรก็ตาม พลเอกประวิตร จะเปิดแถลงนโยบายที่ทางพรรคจะใช้หาเสียงเลือกตั้งครั้งหน้าซึ่งจะเป็นการทยอยเปิดนโยบายสำคัญและในวันนี้ พลเอกประวิตร จะเป็นผู้แถลงนโยบายแรกจากที่พรรคเตรียมไว้ 104 นโยบาย ครอบคลุม 16 ด้าน ซึ่งจะเป็น การสานต่อนโยบาย บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สำหรับประชาชนไปใช้จ่ายในครัวเรือน เพื่อใช้สิทธิประโยชน์ในการเป็นค่าโดยสารรถสาธารณะ อาทิ ค่ารถประจำทางรถไฟ รวมถึง ก๊าซหุงต้ม ไฟฟ้าและน้ำประปา ซึ่งเป็นค่าของชีพของประชาชน โดยก้าวต่อไปที่พักจะสานต่อนั้นจะเพิ่มวงเงิน เพิ่มสวัสดิการให้กับผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เป็น 700 บาทต่อเดือน ขณะที่นโยบายด้านอื่นๆ นั้นจะทยอยแถลง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube