fbpx
Home
|
ข่าว

คนสนิท “บุญยิ่ง” เผย “บิ๊กป้อม” ปัดคุยดีล อยู่ต่อหรือไป

Featured Image
แหล่งข่าวคนสนิท “บุญยิ่ง” เผย “บิ๊กป้อม” ว่าง จึงมาหาถึงราชบุรี ชี้เรื่องปกติหัวหน้ามาหาลูกน้อง ปัดคุยดีล อยู่ต่อหรือไป ยันส.ส.กลุ่มจังหวัดราชบุรี ไปไหน ไปเป็นแพ็ก เผย ยังไม่ได้รับเชิญ จากนายกฯ เปิดเทศกาลตรุษจีน ราชบุรี 19 ส.ค. นี้

 

 

แหล่งข่าวใกล้ชิด นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส. ราชบุรี เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงกรณีที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลาที่ประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้ และไปปรากฏตัวอยู่ที่จังหวัดราชบุรีว่าเป็นการไปเยี่ยมลูกพรรคตามปกติ หลังจากการลงพื้นที่ และไม่ได้มีการดีลกันแต่อย่างไร หัวหน้ามาหาลูกน้องถือเป็นเรื่องปกติ พร้อมกับมองว่า ทุกพรรคก็ต้องการผู้สมัครเดิมๆอยู่แล้ว

 

พล.อ.ประวิตร บอกว่า ว่างก็เลยแวะมา ซึ่งวันนี้ผู้ที่มาพบก็ไม่มีใคร มีแต่คนในบ้าน

 

เมื่อถามว่ากลุ่มส.ส.ราชบุรี จะอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ หรือไปกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีแหล่งข่าวยืนยันว่า ตอนนี้ยังอยู่พรรคเดิมกันทุกคน ส่วนต้องรอแกนนำกลุ่มสามมิตร อย่างนายสมศักดิ์ เทพสุทิน เป็นคนตัดสินใจใช่หรือไม่ เผยว่า วันนั้นท่านก็ให้สัมภาษณ์ว่าไม่ไปไหนไม่ใช่หรือ ก่อนที่จะย้ำว่าราชบุรี

 

ตอนนี้เป็นกลุ่มการเมืองกลุ่มจังหวัด อยากจะอยู่ด้วยกัน เพื่อทำให้จังหวัดนั้นแข็งแกร่ง หากจะอยู่พรรคไหนอะไรอย่างไร ก็จะอยู่ด้วยกัน ซึ่งจากที่ตนได้พูดคุยกัน ก็เป็นไปในทิศทางเดียวกันหมดเป็นส่วนใหญ่ เพราะการพัฒนาจะไปได้เร็วกว่าต่างคนต่างอยู่แบบในอดีต ตอบโจทย์ท้องถิ่นที่เรียกร้องให้ส.ส.ขับเคลื่อนให้ได้มากที่สุด ไม่เช่นนั้นจะเป็นโอกาสที่ยาก

 

ซึ่งขณะนี้ท้องถิ่นก็ได้ประสานงานอย่างลงตัว ซึ่งหาได้เข้าไปเป็นรัฐบาล และสามารถช่วยผลักดันโครงการใหญ่ๆ ให้สำเร็จได้ในระยะเวลาสั้นๆ จึงเน้นว่า ขอให้ ส.ส. อยู่ด้วยกันก่อนเพื่อผนึกกำลัง แล้วไปสังกัดพรรคไหนหากได้เป็นรัฐบาล ก็โชคดีไป จะไม่มีการแก่งแย่งอะไรกัน

 

ส่วนในวันที่ 19 ม.ค.นี้ จะไปต้อนรับพล.อ.ประยุทธ์ ในการลงพื้นที่เปิดงานเทศกาลตรุษจีน จ.ราชบุรี หรือไม่ นั้น ขณะนี้ยังไม่ได้การรับเชิญ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube