fbpx
Home
|
ข่าว

“กานต์กนิษฐ์” แจงย้ายขั้วมาเพื่อไทย เพื่อความสบายใจ

Featured Image
“กานต์กนิษฐ์” แจงย้ายขั้วมาเพื่อไทย เพื่อความสบายใจ ไม่ได้มีปัญหากับพรรคพลังประชารัฐ มั่นใจว่าจะสามารถรักษาเก้าอี้ไว้ได้

 

 

นางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งครั้งนี้ย้ายค่ายมาลงในนามพรรคเพื่อไทย ในเขตพื้นที่เลือกตั้งเดิม คือพระนคร -สัมพันธวงศ์
โดยระบุว่า การที่ตัดสินใจย้ายพรรค มาลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. กับพรรคเพื่อไทย ก็เพื่อความสบายใจ ไม่ได้มีปัญหากับพรรคพลังประชารัฐ และพล.อ.ประวิตรวงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็เข้าใจดี ไม่ได้ว่าอะไร

 

แต่ยอมรับประชาชนอาจจะสับสนบ้าง เนื่องจากเป็นการย้ายข้ามขั้วพรรคการเมือง แต่มั่นใจในแนวทางและนโยบายของพรรคเพื่อไทยที่จะช่วยแก้ปัญหาให้ประชาชนได้ จึงมั่นใจว่าจะสามารถรักษาเก้าอี้ไว้ได้ ทั้งนี้ นางสาวกานต์กนิษฐ์ ยืนยันว่า ตนเองย้ายมาพรรคเพื่อไทยเพียงคนเดียว ไม่มีการชวน ส.ส. จากพรรคพลังประชารัฐมาเพิ่ม ส่วนเพื่อน ส.ส. ที่ย้ายไปพรรคการเมืองอื่น ก็ยังเป็นเพื่อนกัน คุยกันตลอด

 

 

ขณะนายเกรียงไกร จงเจริญ อดีตผู้อำนวยการสำนักการศึกษากรุงเทพมหานคร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บางแค เปิดเผยว่า ที่ตัดสินใจลาออก มาลงการเมืองในสังกัดพรรคเพื่อไทย เพราะมีความคุ้นเคยกับคนในพื้นที่ เนื่องจากเคยเป็นผู้อำนวยการสำนักการศึกษาเขตบางแคมาก่อน จึงเข้าใจพื้นที่และบริบท ขณะเดียวกัน ชาวบ้านให้การตอบรับเป็นอย่างดี แม้พื้นที่บางแคจะเป็นพื้นที่เดิมของพรรคก้าวไกลก็ตาม

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube