fbpx
Home
|
ข่าว

“วิรัช”วางเป้าพปชร.ผลักดัน “ประวิตร” ขึ้นนายกฯคนที่ 30

Featured Image
“วิรัช”วางเป้า พปชร. ร่วมแรงใจผลักดัน “พล.อ.ประวิตร” ขึ้นนายกฯคนที่ 30 มั่นใจใน กทม. ไม่แพ้พรรคอื่นมีลุ้นได้ที่นั่ง ส.ส. จากนโยบายพรรค

 

 

นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ในวันนี้เป็นการเปิดการอบรมว่าที่ผู้สมัครรุ่นที่ 4 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องหลายรุ่นของพรรค เพื่อเตรียมความพร้อมของว่าที่ผู้สมัครในนามตัวแทนของพรรค ลงไปทำหน้าที่รณรงค์ในการหาเสียงในการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งจะมีการเลือกตั้งในปีนี้แน่นอน ดังนั้น การเตรียมพร้อมที่ดีที่สุด คือการแนะนำให้รู้ว่าจะต้องเตรียมตัวกันอย่างไร

 

ขณะเดียวกัน พรรคพลังประชารัฐ ได้สร้างนายกรัฐมนตรีมาแล้ว ในการเลือกตั้งปี 2562 วันนี้ เราก็ต้องร่วมแรงร่วมใจในการที่จะสร้างหัวหน้าพรรคของเรา ร่วมผลักดันให้หัวหน้าพรรรคขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ให้ได้ การที่จะขึ้นมาได้ ก็ขึ้นอยู่กับพรรคพลังประชารัฐจะได้คะแนนเสียงเท่าไหร่

 

อย่างไรก็ตาม พลังประชารัฐมีว่าที่ผู้สมัครฯ ส.ส.หน้าใหม่ และอดีตสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งขณะนี้มีประมาณ 120 คน การที่พรรคจัดกิจกรรมให้ว่าที่ผู้สมัคมาเข้าคอร์สอบรม เพราะถือว่า ส่วนนี้ก็จะเป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนของพรรรคพลังประชารัฐ ถ้าส่วนนี้พรรคได้มากเท่าไหร่ โอกาสที่จะช่วยกันให้พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นนายกรัฐมนตรี ก็เริ่มแจ่มใสขึ้น

 

นอกจากนี้ นายวิรัช ระบุว่า มี ส.ส.เข้ามาร่วมงานกับพรรคเยอะ ส.ส.ที่ลาออกก็ต้องมี เป็นไปตามธรรมชาติ บางครั้งก็จะเห็นว่าขบวนการเปลี่ยนแปลง ก่อนมีการเลือกตั้งเกิดขึ้นทุกสมัย ครั้งนี้ก็ไม่แปลก เพราะตนผ่านการเมืองมาหลายครั้งหลายรอบก็เห็นสภาพแบบนี้ เป็นสิทธิ ใครจะเข้าใครจะออก แต่ส่วนมากแล้ว ตนคิดว่า วันนี้เราเข้ามากกว่าออก

ส่วนกรณีนายวีระกร คำประกอบ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ ที่ลาออกจากพรรคโดยให้เหตุผลว่า เข้าถึงตัว พล.อ.ประวิตร ยากนั้น เชื่อว่าทุกคนรู้กันว่าธรรมชาติของ พลเอกประวิตร เป็นคนที่มีความโอบอ้อมอารีย์ และใจดี คำพูดนี้จึงค้านกับความรู้สึกของทุกๆ คน ไม่ว่าคนที่อยู่ หรือคนที่ออกไปแล้วก็ตาม

 

สำหรับของการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครฯ กทม. นั้น ในช่วงนี้ก็อยู่ระหว่างการคัดสรรผู้สมัคร ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นบุคคลที่ยังไม่ได้เปิดตัว หากถ้ารวมในชุด กทม.ที่มีอยู่แล้ว เชื่อมั่นว่า ไม่แพ้พรรคอื่น ในส่วนของนโยบายที่จะนำมาใช้ในการหาเสียง และการทำงานของพลเอกประวิตร จะเป็นแรงส่งและผลักดันให้ กทม. เรามีโอกาสได้รับการเลือกตั้งเป็น ส.ส.ได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube