fbpx
Home
|
ข่าว

เด็กๆ ส่งส.ค.ส. อวยพรปีใหม่ “บิ๊กตู่”ชื่นชมเป็นคนเก่ง

Featured Image
เด็กๆ ส่งส.ค.ส. อวยพรปีใหม่ “บิ๊กตู่”ชื่นชมเป็นคนเก่ง ขอให้เป็น นายกฯ ต่อ แต่ขอให้ใจเย็นหน่อยจะได้เปรียบ แนะไปไหนระวังตัวด้วย

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า สำนักโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้นำ ส.ค.ส.ปีใหม่ที่เด็กและเยาวชนทั่วประเทศ ส่งมาถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ มาติดเผยแพร่ โดยเป็นที่น่าสังเกตว่าในปีนี้มีการติด ส.ค.ส.เพียง 20 กว่าฉบับ ส่วนใหญ่มาจากพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งถือว่าน้อยกว่าทุกปีที่ผ่าน

 

 

 

ทั้งนี้ส.ค.ส.ส่วนใหญ่มีข้อความอวยพร พล.อ.ประยุทธ์ อาทิ ขอบคุณลุงที่ทำให้ประเทศสงบสุข, ขอให้ลุงอยู่กับประชาชนไปนานๆ แม้ว่าจะมีคนอยากให้ลุงออกจากการเป็นนายกฯแต่หนูก็บอกทุกคนว่าอย่าไปไล่ลุงเลย หนูขอให้ลุงยิ้มกับจดหมายฉบับนี้ ลุงตู่สู้ สู้ ,บ้านหนูสนับสนุนให้ลุงตู่เป็นนายกฯต่อไป เพราะท่านไม่โกง ไม่กิน ซื่อสัตย์ นักเลงพอ, ขอให้ลุงตู่ มีสุขภาพแข็งแรง มีอายุยืนยาว ทำงานปกป้องบ้านเมือง, ใจเย็นๆหน่อยนะคะลุง คนใจเย็นได้เปรียบ, นายกฯเป็นคนเก่ง เป็นคนซื่อสัตย์ ซื่อตรง รักสถาบันฯ king ผมชื่นชอบท่านนะครับ, ขอให้ลุงสู้ๆต่ออุปสรรคต่างๆ ไปไหน ระวังตัวด้วยนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube