fbpx
Home
|
ข่าว

“สันติ” ลั่น พปชร.เป็นที่มุ่งหวังของ ปชช.

Featured Image
“สันติ” ลั่น พปชร.เป็นที่มุ่งหวังของ ปชช.” วิรัช” ฟุ้ง นาทีนี้ไม่มีใครเหมาะนั่งนายกฯเท่า “ประวิตร” บอก ขอสร้างผู้นำคนที่ 2 ชี้หัวหน้าพรรคทำงานได้แน่นอน หลังรักษาการนายกฯบ่อย

 

 

 

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค กล่าวว่า ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 28 คน มาจาก 19 จังหวัด จะมาอาสาช่วยประชาชน พัฒนาบ้านเมืองและพื้นที่ อยากมาช่วยกันกับ พปชร.ในการช่วยเหลือประชาชน แก้ไขปัญหาความเดือดร้อน พัฒนาคุณภาพชีวิต พรรคภูมิใจที่ได้ผู้ร่วมอุดมการณ์ทั้ง 28 คน

 

 

ซึ่งเป็นสิ่งที่ยืนยันว่า พรรคเป็นที่พึ่งที่หวังของประชาชนตามนโยบายของพรรค และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ที่มีความมุ่งมั่นจะทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี มีงานทำ มีเงินใช้ พัฒนาเศรษฐกิจ ตลอดระยะเวลา 3 ปีกว่าๆ เป็นที่ประจักษ์ว่า พลังประชารัฐและหัวหน้าพรรคได้ดูแลเรื่องน้ำ ที่ดินทำกิน และอีกหลายๆ เรื่อง ทำได้เต็มที่ ดูแลชาวรากหญ้า มีบัตรประชารัฐ อย่างไรก็ตามผู้สมัคร ส.ส.หลายคนจะเป็น ส.ส.ในอนาคต เพื่อออกกฎหมายพัฒนาบ้านเมือง ถือเป็นความมุ่งมั่นของ พปชร.

 

 

ด้านนายวิรัช กล่าวว่า ตนได้พูดคุยกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทุกคน ได้เห็นความกระตือรือร้นของคนที่เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนมีความต้องการอยากจะดูแลประชาชน อยากจะเข้าไปในพื้นที่ ต้องการจะเป็นตัวแทน วันนี้ตนถามทุกคนว่าเพื่ออะไร ทุกคนตอบเหมือนกันว่าขอให้ใจบันดาลแรงเพื่อที่จะให้ พล.อ.ประวิตร เป็นนายกฯ คนที่ 30 ของประเทศไทย สื่อมวลชนถามตนว่าเหตุผลอะไรที่ พล.อ.ประวิตร มีความเหมาะสมที่จะเป็นนายกฯ “เวลานี้ในประเทศไทยไม่มีใครเหมาะสมเกินพล.อ.ประวิตร เพราะเมื่อครั้งที่แล้ว เราสร้างนายกฯมาแล้ว 1 คน ครั้งนี้ตนคุยกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้งหมด เราจะต้องสร้างนายกฯอีกครั้ง การจะสร้างได้ทุกคนต้องสามารถเอาชนะให้ได้กลับมามากที่สุด

 

 

ซึ่งพล.อ.ประวิตร เป็นหัวหน้าพรรคที่มีประสบการณ์และผลงานสูงสุด เป็นรองนายกฯมาแล้วหลายรอบ ไม่ต่ำกว่า 8 ปี เคยเป็น ผบ.ทบ. รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตั้งแต่รัฐบาลไทยรักไทย รัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะเห็นว่าความสามารถและประสบการณ์สูงสุดนี้ ถ้าลองไปเทียบดูแล้วถือว่าอยู่แนวหน้าในประเทศไทย ถ้าจะถามต่อว่าแล้วจะทำได้หรือไม่ในตำแหน่งนายกฯ ยืนยันว่าทำได้แน่นอน เพราะรักษาการนายกฯมาแล้วไม่รู้กี่ครั้ง และล่าสุดรักษาการนานถึง 38 วัน ไม่เพียงแค่พร้อม แต่เป็นได้ ทำได้ และทำมาแล้ว

 

 

ผลงานเป็นที่ประจักษ์ และพบว่าตลอดระยะเวลา 38 วันที่ท่านรักษาการนายกฯ ท่านไม่มีเวลาว่าง ลงพื้นที่ตลอดทำงานเต็มเวลา ไม่มีโอกาสแทบจะพักผ่อนนอกจากนี้ยังสร้างผลงานสำคัญในช่วงระยะเวลาที่เป็นรองนายกฯ ทั้งภัยแล้ง จนมีคำพูดติดปากว่า มีเราไม่มีแล้ง การแก้ไขปัญหาน้ำท่วม การป้องกันน้ำท่วมเมื่อปี 65 ให้น้ำไม่เข้ามา กทม. ผลงานเหล่านี้ ท่านทำจริงจัง

 

อีกทั้งยังมีเรื่องการป้องกันการค้ามนุษย์ วันนี้เราได้รับการยอมรับจากทุกประเทศ เลื่อนลำดับในขั้นแนวหน้าการป้องกันการค้ามนุษย์ และยังมีอีกหลายเรื่องที่จะนำเสนอต่อไป ด้วยเหตุผลเหล่านี้ เราจะมาร่วมใจกันใจบันดาลแรงให้ พล.อ.ประวิตรเป็นนายกฯคนที่ 30 ทุกคนมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างให้หัวหน้าพรรค พปชร.เป็นนายกฯให้ได้ โดยนายวิรัช ยังเปิดเผยว่า พลังประชารัฐจะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ในเร็วๆ นี้

 

 

ทั้งนี้นพ.แวมาฮาดี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นราธิวาส กล่าวว่า ตอนแรกตนว่าจะหยุดการเมือง เพราะตนมีลูก 25 คน ถ้าถามคนใต้ว่าลุงมีกี่คน เขาจะบอกสองคน คนแรกคือลุงที่บ้าน และลุงคนที่สองคือ ลุงป้อม เพราะลงพื้นที่ต่อเนื่อง จนตนต้องหยุดทำงานที่ทำอยู่ เพื่อมาช่วยงานการเมืองในครั้งนี้ ตนยังชื่นชมนายสันติและนายวิรัช ที่ได้จัดที่นั่งไว้ให้กับทีมงาน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ 12 คน ที่ลงตัวและครบเครื่อง โดยใน 12 คน มีทั้งอดีต ส.ส. และส.ส. โดยเราจะขอทั้ง 12 ที่นั่ง ไม่บริจาคให้พรรคอื่นเลย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnew

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube