Home
|
ข่าว

“ลุงป้อม” ฮอต ผู้ปกครองพาเด็กร่วมกิจกรรมวันเด็กขอถ่ายรูป

Featured Image
“ลุงป้อม” ฮอต ผู้ปกครองพาเด็กร่วมกิจกรรมวันเด็กทำเนียบรอถ่ายรูปด้วย ด้านสื่อทำเนียบขอถ่ายบ้าง บอกเป็นเด็กเหมือนกัน กลับถูกแซว “แก่จะตายห่าแล้ว”

 

 

ภายหลังพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เปิดโอกาสให้ เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอิสลามอิหร่านประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะ โดยก่อนเดินทางกลับมีครอบครัวหนึ่ง ที่มาร่วมกิจกรรมวันเด็กในทำเนียบรัฐบาล พาเด็กหญิงกันยกร พลบวรเดชสกุล หรือน้องกันยา 8 ขวบ ซึ่งเป็นเด็กที่เรียนในระบบโฮมสคูล และได้รับรางวัลคณิตศาสตร์โอลิมปิก จากสถาบัน WIMO ที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงการศึกษาธิการของฮ่องกง 2 ปีซ้อน มาขอถ่ายรูปร่วมกับพล.อ.ประวิตร

 

โดยระหว่างถ่ายรูปพล.อ.ประวิตร ยิ้มแย้ม อารมณ์ดี และพูดคุยกับน้องกันยาอย่างเป็นกันเองและมีท่าทีเอ็นดูเด็กที่ถ่ายรูปด้วย ขณะที่กันยาได้พูดให้กำลังใจพล.อ.ประวิตร ด้วยว่า “เป็นกำลังใจให้นะคะ” ขณะที่ผู้ปกครองบอกว่าวันนี้ดีใจที่ได้เจอและถ่ายรูปลุงป้อม และอยากเจอลุงตู่ด้วยเหมือนกัน แต่ยังไม่มีโอกาส

 

เมื่อผู้สื่อข่าวพูดแซวว่าเด็กๆตรงนี้(สื่อ)อยากถ่ายรูปกับลุงป้อมด้วย แต่พล.อ.ประวิตร ยิ้มพร้อมกล่าวติดตลกว่า “แก่จะตายห่าแล้ว แก่ๆ กันหมดแล้ว” ก่อนขึ้นรถไปอย่างอารมณ์ดี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnew

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube