fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กตู่” เมิน “ชูวิทย์”แฉหลานโยงธุรกิจตู้ห่าวฉุนสื่อจี้ถามปัดขี้โมโห

Featured Image
นายกฯหงุดหงิด ถูกสื่อถาม ชูวิทย์ พาดพิงหลานนายกฯเอี่ยวธุรกิจตู้ห่าว ย้อนสื่อ ลงพื้นที่เคยดูอะไรบ้าง บอกไม่โกรธสื่อ แต่ไม่ตอบคำถาม ขึ้นรถแล้วยังหงุดหงิดไม่เลิก บอกสื่ออย่ามีปัญหา สื่อดีดีมีอีกเยอะ

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีกล่าวถึงบรรยากาศพบปะกับเกษตรกร ว่า นายกรัฐมนตรี ย้อนถามกลับสื่อมวลชนว่า แล้วพวกเราดูเป็นอย่างไรล่ะ ก่อนที่จะเบรกคำถามสื่อมวลชนก่อนที่จะตอบด้วยน้ำเสียงดุดันว่าฟังก่อน!! เวลาที่นายกฯไปไหน นายกฯก็ดูแบบนายกฯ สื่อเวลาไปที่ไหน สื่อดูตรงไหนบ้าง สื่อดูหรือไม่ว่าเขาทำอะไรตรงไหน เขาทำอย่างไรรู้หรือเปล่า

 

 

ฟังตรงนี้ด้วยแล้วจึงมาถามนายกฯ นายกฯไม่ได้โมโห เข้าใจหรือเปล่า แล้วย้อนถามสื่ออีกว่า ข้าวรักษ์โลกคืออะไรในวันนี้ เขาทำกันอย่างไร ด้วยวิธีการไหน ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะตอบ และนายกก็ตอบอีกกว่านั้นมันเป็นหลักการของฉัน หลักการใหญ่ๆ 1 2 3 ไม่ตอบ เธอไม่ต้องตอบแล้ว เธอไม่ฟังอยู่แล้ว ฉันจะไปตอบเธอทำไม ในเมื่อตอบไปเธอก็ไม่รู้เรื่อง ก่อนจะย้ำในช่วงท้ายว่าฉันไม่ใช่ศัตรูเธอ ฉันพยายามจะไม่หงุดหงิดอยู่แล้ว เข้าใจกันเสียบ้าง

 

ขณะเดียวกัน เมื่อสื่อมวลชนถามถึงที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาพาดพิงว่าบริษัทหลานของนายกรัฐมนตรี มีความเกี่ยวกับธุรกิจเช่ารถของตู้ห่าว นายกฯ ไม่ตอบคำถามและเดินออกจากวงสัมภาษณ์ทันที จากนั้นไปถ่ายรูปกับนายชัยวุฒิและแม่นายชัยวุฒิ ก่อนจะขึ้นรถเดินทางกลับ และเมื่อขึ้นรถแล้ว นายกรัฐมนตรี ยังมีอารมณ์หงุดหงิด สื่อเส่ออย่าให้มีปัญหา ไม่เคยมีปัญหากับสื่ออยู่แล้ว ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ก่อนจะหันมาสวัสดีลาแม่นายชัยวุฒิ และพูดต่ออีกว่า สื่อดียังมีอีกเยอะ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube