fbpx
Home
|
ข่าว

รทสช.เตรียมเปิดตัว “บิ๊กตู่” เข้าสมัครสมาชิกพรรค 9 ม.ค.

Featured Image
รวมไทยสร้างชาติ เตรียมเปิดตัว”พล.อ.ประยุทธ์” เข้าสมัครสมาชิกพรรค 9 ม.ค.ศูนย์สิริกิติ์

 

 

มีรายงานความเคลื่อนไหวของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ภายหลังจากที่นายกฯให้สัมภาษณ์ถึงการพิจารณาวันที่จะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ แล้ว ล่าสุด นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรครทสช. ได้หารือร่วมกับแกนนำพรรค เพื่อกำหนดรูปแบบการเปิดตัวแคนดิเดตนายกฯของพรรคอย่างเป็นทางการ โดยพล.อ.ประยุทธ์จะถือฤกษ์วันที่ 9 ม.ค. สมัครเป็นสมาชิกพรรค พร้อมกับจัดอีเวนต์เปิดตัวยิ่งใหญ่หลังเวลา 17.00 น. ซึ่งเป็นเวลานอกราชการ โดยใช้ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เป็นสถานที่เปิดตัว เนื่องจากเป็นสถานที่ประสบความสำเร็จของรัฐบาลในการจัดประชุมเอเปค และเป็นพื้นที่กว้างขวาง ซึ่งก่อนหน้านี้ช่วงก่อนเทศกาลปีใหม่กำหนดไว้ว่าจะใช้มหาวิทยาลับกรุงเทพธนบุรี

 

ทั้งนี้ การจัดการงานดังกล่าวจะมีส.ส.จากหลายพรรคการเมืองที่เตรียมลาออกจากสังกัดพรรคเดิมมาอยู่พรรครวมไทยสร้าง?ชาติ? มาร่วมในงานด้วย เพื่อแสดงความยินดีต้อนรับและสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์

 

ทั้งนี้ ภายหลังจากพล.อ.ประยุทธ์ ไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะนำพรรคหาเสียงด้วยตัวเองในทุกพื้นที่ โดยใช้เวลานอกราชการและวันหยุดเสาร์-อาทิตย์

 

ทั้งนี้ มีรายงานอีกว่า การเปิดตัวผู้สมัครส.ส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติ จะจัดเป็นอีเวนต์ทยอยเปิดตัว เพื่อให้พรรคมีความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง จะไม่เปิดตัวทีเดียวทั้งหมด

 

ทั้งนี้ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่จะเข้าร่วมพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยเฉพาะส.ส.ภาคใต้ จะลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค ในวันที่ 7 ก.พ.นี้ จากนั้น ในวันเดียวกันจะมาสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube