Home
|
ข่าว

นายกฯ ประกาศพร้อมรับท่องเที่ยวจีน 8 ม.ค. แล้ว

Featured Image
นายกฯ ประกาศพร้อมรับท่องเที่ยวจีน 8 ม.ค. แล้ว ยันไทยมีประสบการณ์แก้โควิด-การรักษาเกรด A หลายประเทศก็อยากนำไปใช้ ขณะปมเรือหลวงอัปปาง สั่งการยังไงก็ต้องหาลูกอีก 5 คนให้เจอ

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีเรือหลวงสุโขทัยอัปปาง และยังมีลูกเรือสูญหายอยู่อีก 5 นาย ว่า ติดตามอยู่ทุกวันและได้สั่งการอย่างต่อเนื่อง ต้องหาให้เจอให้ได้ และขอให้ติดตามข่าวสารข้อมูล เพราะบางอย่างที่ออกมาในโซเชียล ก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่ก็ไม่อยากไปตอบโต้มากนัก

 

ส่วนมาตรการรับมือนักท่องเที่ยวจีน ที่จะเข้าประเทศวันที่ 8 มกราคมนี้ พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่า กระทรวงสาธารณสุขและคณะแพทย์ก็มีมาตรการรับมืออยู่แล้ว หลายๆประเทศก็เตรียมรับมือเช่นเดียวกัน ขึ้นอยู่กับมาตรการของแต่ละประเทศ เพราะการรักษาพยาบาลของแต่ละประเทศไม่เหมือนกัน สำหรับประเทศไทยอยู่ใน เกรด A จึงขอให้เชื่อมั่นในตรงนี้ และการที่นักท่องเที่ยวมาก็ถือว่าเป็นรายได้ของประเทศ ซึ่ง

ปีใหม่ที่ผ่านมา ก็มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวจำนวนมาก มีอย่างเดียวที่รัฐบาล อยากให้ระมัดระวังคือมาตรการป้องกันตัวเอง และหากใครติดก็รักษาได้ แต่ต้องดูว่าหากหนักหนาสาหัสจะทำอย่างไร ซึ่งเราเคยแก้ปัญหาเหล่านี้มาแล้ว ประสบการณ์เป็นสิ่งที่สำคัญ หลายประเทศก็อยากนำมาตรการของไทยไปใช้นะ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube