fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ เข้าทำเนียบรัฐบาลปกติแม้ไม่มีวาระงาน

Featured Image
นายกฯเข้าทำเนียบรัฐบาลปกติแม้ไม่มีวาระงาน “พิพัฒน์”เข้าหารือวางมาตราการรับมือนักท่องเที่ยวจีน พร้อมจับตาหลังปีใหม่ ไปสมัครสมาชิกรวมไทยสร้างชาติ เปิดให้สื่อฯ ซักถามเต็มที่

 

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ภายในทำเนียบรัฐบาลตามปกติ แม้ว่าจะไม่มีการขึ้นวาระงานทำเนียบรัฐบาลแต่อย่างใด โดยปีนี้นายกรัฐมนตรี ได้งดการเข้าอวยพรเนื่องในเทศกาลปีใหม่

 

ขณะที่ในเวลา 10.00 น. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจะเดินทางเข้าพบนายกรัฐมนตรี โดยคาดการณ์ว่าจะมีการหารือถึงทิศทางขับเคลื่อนการท่องเที่ยวรับท่องเที่ยวจีน? ที่จะเดินทางเข้าไทยจำนวนมาก

 

นอกจากนี้ต้องติดตามว่านายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปยังสถานีขนส่งหมอชิต เพื่ออวยพร และส่งประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาเหมือนทุกปีหรือไม่ ส่วนความเคลื่อนไหวทางการเมืองที่มีกระแสข่าวว่านายกรัฐมนตรีจะสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติในวันนี้นั้นยังไม่มี โดยมีรายงานว่าจะเข้าสมัครสมาชิกพรรคช่วงหลังปีเทศกาลปีใหม่ แต่ยังไม่กำหนดวัน โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อให้สื่อมวลชนซักถามได้อย่างเต็มที่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube