fbpx
Home
|
ข่าว

“วิษณุ” อาจกลับลำอนาคตการเมือง-รอนายกฯ ชวน

Featured Image
“วิษณุ” อาจกลับลำอนาคตการเมือง หลัง “บิ๊กตู่” ประกาศเดินหน้าต่อ รอนายกฯ พูดก่อนค่อยตัดสินใจ ชี้วันหน้าถึงเวลาค่อยพูดกัน มีความสุขกับการทำงานมากกว่าเลี้ยงหลาน

 

 

นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายกฎหมาย กล่าวถึงทิศทางการเมืองในอนาคต ภายหลังพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีประกาศเดินหน้าต่อ ถ้ามีโอกาสกลับมาจะพร้อมช่วยงาน พล.อ.ประยุทธ์ อีกหรือไม่ ระบุว่า ไม่ตอบครับ เพราะว่าท่านยังไม่เคยมาพูดอะไรกับตนเอง รอให้ท่านพูดก่อน และเมื่อถามย้ำว่าจะรับเงื่อนไขของพล.อ.ประยุทธ์คนเดียว หรือนายกฯท่านอื่นด้วย หากมีโอกาส นายวิษณุ นิ่งคิดอีกครั้ง ก่อนระบุว่า ไม่รู้ คิดไม่ออก

 

ส่วนยังพร้อมและทำงานไหวใช่หรือไม่ นายวิษณุ กล่าวว่า เครื่องซักแห้งนี้มันมียี่ห้อของมัน พร้อมตอบสื่อว่า ตนก็มีหลานให้เลี้ยง 1 คนหรืออนาคตอาจจะเป็น 2 คน เหมือนนักการเมืองคนอื่น ซึ่งการเลี้ยงหลานอาจไม่ได้เลี้ยงเท่าไหร่ แต่ว่ามีความสุขกับการทำงานอย่างอื่นมากกว่า

 

เมื่อถามย้ำว่ายังทำงานการเมืองไหวอยู่ใช่หรือไม่ นายวิษณุ ตอบติดตลกว่า คุณอย่ามายุ่งอะไรกับผมเลย วันนี้ผมอยู่ ส่วนอนาคตนั้นนายวิษณุพูดเนื้อเพลง ว่า อนาคตจะจะต้องมีประเทศไทย มิยอมให้ผู้ใดมาย่ำยี ก่อนปฏิเสธว่า เปล่าไม่มีอะไร อนาคตไม่มีใครรู้ สื่อก็ไม่รู้ ก่อนขอสื่อว่าถามเรื่องส่วนรวมดีกว่า ส่วนการประเมินทิศทางทางการเมืองในปีหน้า นายวิษณุ ก็ปฏิเสธตอบว่า ไม่รู้ ประเมินไม่ถูก

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้นายวิษณุเคยให้สัมภาษณ์หลายครั้งอาจพิจารณาเลิกทำงานภายหลังสิ้นสุดรัฐบาลนี้เพื่อเอาเวลาไปเลี้ยงหลาน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube