fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุชา” ไม่ปิดประตูย้ายพรรค- “บิ๊กตู่” ยังไม่ชวนไปรทสช.

Featured Image
“อนุชา”ไม่ปิดประตูย้ายพรรค ตอนนี้ยังไม่มีอะไร100% ชี้ตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง ไม่จำเป็นที่ “สามมิตร” ต้องไปหมด ยันไม่มีอะไรมาบีบ แจง”บิ๊กตู่”ยังไม่ได้ชวนไปรวมไทยสร้างชาติ

 

 

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และแกนนำกลุ่มสามมิตร กล่าวถึงจุดยืนทางการเมืองส่วนตัวและกลุ่มสามมิตร ว่า การเมืองได้เดิน มาเรื่อยๆ ส่วนรัฐบาลหากอยู่ครบวาระคือเดือน มี.ค.66 ฉะนั้นเรื่องการเมืองในฐานะอยู่พรรคพลังประชารัฐ ณ ปัจจุบัน ก็ยังเป็นห่วง กังวลความไม่แน่นอนทางการเมืองของหลายฝ่าย และจากที่ได้ทำงานการเมืองมาเป็นเวลานานมีเพื่อน พี่น้อง ไปในหลายส่วนก็ต้องคำนึงถึงหลายอย่าง ไม่ใช่คำนึงถึงตัวเองเท่านั้น

 

 

พร้อมเผยว่าการตัดสินใจทางการเมืองต้องมีไทม์ไลน์ โดยส่วนตัวไม่ได้เน้นอะไรเลย เพียงแค่เน้นบริบทความเหมาะสมทางการเมือง ช่วงปลายวาระรัฐบาล พร้อมมั่นใจว่า การตัดสินใจจะไม่กระทบต่อการลงพื้นที่หาเสียงของตน เพราะจากที่ลงเขตมาตลอด จึงคิดว่าประชาชนเข้าใจในสิ่งที่เราเลือกและตัดสินใจ

 

 

ส่วนจะไม่มีการพลิกขั้วทางการเมืองไปอยู่กับฝ่ายค้านหรือพรรคเพื่อไทยใช่หรือไม่ นายอนุชา ระบุว่า ตอนนี้มีแต่ฝั่งนี้ ส่วนในอนาคตก็ว่ากันอีกครั้งนึง ซึ่งอนาคตตนยังไม่รู้เลยว่าใครจะเป็นอย่างไร และตอนนี้พวกเรายังไม่รู้เลยว่าอะไรคือ 100% ยังไม่มีอะไรที่ 100% เลย ส่วนการตัดสินใจจะคิดคนเดียวหรือคิดร่วมกับกลุ่มสามมิตรคือ นายสมศักดิ์ เทพสุทินรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมนั้น

 

 

ตนสามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง ไม่จำเป็นต้องเป็นเงื่อนไขว่าไปด้วยกันทั้งหมด รวมถึงไม่จำเป็นว่าการตัดสินใจต้องก่อนวันที่ 7 ก.พ.66 ซึ่งตนไม่จำเป็นเพราะเข้าใจบริบททางการเมือง ทุกอย่างตนพร้อมทุกสถานการณ์ ไม่มีอะไรมาบีบผม พร้อมยอมรับว่าการตัดสินใจยากจริงๆ

 

เมื่อถามว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ชักชวนให้ไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติหรือยังนั้น นายอนุชา ระบุว่า ยัง และท่านยังไม่เคยพูดคุย รวมถึงไม่มีการพูดเล่น แซว หรือหยอกกับตน เพราะท่านให้เกียรติ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube