fbpx
Home
|
ข่าว

“ชวน” ให้กำลังใจ”อี้ แทนคุณ” ช่วยผู้เสียหายคดีประสิทธิ์

Featured Image
“ชวน” ให้กำลังใจ”อี้ แทนคุณ” ช่วยผู้เสียหายคดีประสิทธิ์ ย้ำบ้านเมืองสุจริต คือ หลักสำคัญของประเทศ

 

นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตส.ส. กทม.ปชป.พาผู้เสียหายจากกรณีถูกนายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ฉ้อโกงได้รับความเสียหายจำนวนมากและประสบปัญหาเดือดร้อนจนคิดสั้นหลายครั้ง เข้าพบนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎรโดยนายชวนได้ให้กำลังใจและขอให้ทุ่มเทช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ และย้ำว่า “บ้านเมืองสุจริตคือหลักสำคัญของประเทศ ที่ต้องปฏิบัติให้เกิดขึ้นให้ได้จริงเพราะผลลัพธ์ของการทุจริตจะทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบอย่างที่เป็นอยู่และหลายครั้งที่คนไม่เกรงกลัวกฎหมายเพราะบทลงโทษคนทุจริตไม่รุนแรง” นายชวนกล่าว

โดยมีตัวแทนผู้เสียหายได้นำเสนอต่อนายชวนว่าอยากให้มีบทลงโทษคนทุจริตที่รุนแรงและกระบวนยุติธรรมต้องให้ความยุติธรรมที่รวดเร็วและเป็นธรรมกับประชาชน โดยเฉพาะการสืบทรัพย์สินมาคืนให้ประชาชน ทั้งนี้ในวงเสวนาของพรรคประชาธิปัตย์ ได้มีการตั้งข้อสังเกตว่าเหตุใดหน่วยงานราชการต่างๆ ที่นายประสิทธิ์ ไปเกี่ยวโยงแอบอ้างถึงไม่ขยับตัวออกมาช่วยประชาชนเลยทั้งที่เป็นสาเหตุหนึ่งที่สร้างความเชื่อถือให้นายประสิทธิ์จนมีประชาชนหลงเชื่อและถูกหลอกเป็นจำนวนมาก

โดยก่อนหน้านี้นายประสิทธิ์ได้ไปร่วมงานและกิจกรรมต่างๆที่มีนักการเมือง ทหาร ตำรวจ ข้าราชการ ผู้มีชื่อเสียงเพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้ตัวเอง ดังนั้นจึงอยากให้หน่วยงานร่วมมาช่วยประชาชนมากกว่านิ่งเฉยและปล่อยผ่านเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube