fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ย้ำประชาธิปัตย์มีนโยบายพร้อมเลือกตั้ง

Featured Image
“จุรินทร์” ย้ำประชาธิปัตย์มีนโยบายพร้อมเลือกตั้ง หลังนายกฯ ชัด ซบ รทสช. เตรียมเจาะฐานเสียง ใช้กลยุทธ์ค่ำไหนนอนนั่นเหมือนในอดีต

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ย้ำถึงความพร้อมการเลือกตั้งหลังพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ประกาศความชัดเจนสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ และมีแนวโน้มจะยุบสภาหลังปิดสมัยประชุมสภานั้น

 

ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ ได้มีการเตรียมความพร้อมผู้สมัคร ส.ส.ไว้ครบ หมดแล้ว 400 เขต และเตรียมนโยบายหลัก เหลือเพียงรายละเอียดนโยบายรายภาค โดยในส่วนของพื้นที่ภาคอีสา จะเน้นแก้ปัญหาสร้างรายได้อยู่ดีกินดี “อีสานเชื่อมไทย อีสานเชื่อมโลก”นำสินค้าในพื้นที่ส่งออกและผลักดันการค้าชายแดน

 

สำหรับกลยุทธ์ในการหาเสียงในพื้นที่ภาคอีสาน หลังยุบสภา พรรคประชาธิปัตย์จะเน้นเจาะฐานเสียงคนอีสาน แบบ ”ค่ำไหน นอนนั่น” นำโดยนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภาอดีตนายกรัฐมนตรี 2 สมัย พรรคประชาธิปปัตย์ พร้อมด้วยนายสุทัศน์ เงินหมื่น อดีตรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะขุนพลภาคอีสานจะร่วมกันลงพื้นที่หาเสียง ไปทุกเขต

 

เหมือนในอดีตที่นักการเมืองจะไปคลุกคลีนอนกับชาวบ้าน ถือว่า เป็นความตั้งใจของนายชวน ที่จะเข้ามาช่วยหาเสียง ซึ่งจะได้ใจชาวบ้านในพื้นที่ภาคอีสาน ขณะเดียวกัน ก็จะมีการเสริมทัพคนรุ่นใหม่ อย่างนายอิสระ เสรีวัฒนกุล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube