fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร”โวรบ.ปึ้กโหวตฉลุย-“อนุทิน”ปลื้มคะแนนสูง

Featured Image
“พล.อ.ประวิตร” ขอบคุณสภา การอภิปรายไม่ไว้วางใจผ่านไปด้วยดี เตรียมประชุมพรรคพลังประชารัฐ ประเมินผลการอภิปรายสัปดาห์หน้า ขณะที่ “อนุทิน” ขอบคุณทุกคะแนนโหวตให้สูงสุด

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยภายหลังการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลวันนี้ว่า ขอขอบคุณประธานสภาผู้แทนราษฎรและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่ทำให้การอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลครั้งนี้ผ่านไปด้วยความเรียบร้อย ถือเป็นการตรวจสอบตรวจของฝ่ายค้านตามระบอบประชาธิปไตยที่รัฐบาล ไม่ขวางกันในการตรวจสอบ

นอกจากนี้ ต้องขอบคุณพรรคร่วมรัฐบาล ที่สะท้อน ให้เห็นถึงความมี เสถียรภาพของรัฐบาลว่าแน่นแฟ้น ทั้งนี้ตนในฐานะหัวหน้าพรรคพรรคพลังประชารัฐ จะนำ ข้อมูลการอภิปรายครั้งนี้ ไปประเมินในพรรค ซึ่งจะมีการนัดประชุมพรรคในสัปดาห์หน้า

“อนุทิน” ขอบคุณทุกคะแนนโหวตให้สูงสุดในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ชี้ได้คะแนนสูง เพราะชี้แจงชัดเจนชัดเจนและมีคนสงสาร

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่โหวตให้ไว้วางใจในการอภิปราย ครั้งนี้ โดยคะแนนที่ได้เพิ่มมาถึง 2 คะแนน น่าจะมาจากการชี้แจงที่ชัดเจน ลบล้างข้อกล่าวหาต่างๆ ทั้งนี้ คะแนนที่นำนายกรัฐมนตรี จะส่งสัญญาณใดๆ หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่เกี่ยวกัน เพราะตนเองทำงานหนัก มีคนตั้งใจฟัง และสงสารตนเอง เนื่องจากมีคนที่นำเรื่องไม่จริงมาโยนใส่นี่คือผลที่อภิปรายใครต้องมีจรรยาบรรณ ส่วนจะมีผลต่อการต่อรองขอเก้าอี้รัฐมนตรีเพิ่ม ก็ไม่เกี่ยวกัน ก่อนจะระบุ ขอไปกินไก่ย่างก่อน พร้อมกันนี้ นายอนุทินปฎิเสธตอบ จะมี ส.ส. เพิ่มหลังการอภิปราย หรือไม่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube