fbpx
Home
|
ข่าว

สภาเตรียมกระทู้ถามรบ.เรือหลวงสุโขทัยอับปปาง

Featured Image
สภาผู้แทนราษฏร เตรียมตั้งกระทู้ถามรัฐบาล แนวทางการแก้ไขปัญหาพนักงานจ้างเหมาบริการในหน่วยงานของรัฐ พร้อมจับตา กระทู้ถามเรื่อง เรือหลวงสุโขทัยอับปปาง

 

 

นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร มีคำสั่งนัดสมาชิกประชุมในเวลา 09.30 น. โดยมีวาระพิจารณากระทู้ถามสด กระทู้ถามทั่วไป และกระทู้ถามเฉพาะ อาทิ กระทู้ถามทั่วไปเรื่องความคืบหน้าแนวทางการแก้ไขปัญหาพนักงานจ้างเหมาบริการในหน่วยงานของรัฐ โดยนายธีรัจชัย พันธุมาศ เป็นผู้ตั้งกระทู้ถามนายกรัฐมนตรี, กระทู้ถามเรื่องแนวทางการแก้ไขปรับปรุงกฎหมายเกี่ยวกับสิทธิทำโทษบุตรและการแก้ไขปัญหาการทำโทษด้วยความรุนแรงต่อบุตร

 

โดยนายณัฐวุฒิ บัวประทุม เป็นผู้ตั้งกระทู้ถามนายกรัฐมนตรี,กระทู้ถามเรื่อง กองทัพเรือยังมีความจำเป็นที่จะใช้พื้นที่โฉนดที่ดินเลขที่ 9201 หน้าสำรวจ 556 กรุงเทพมหานคร อีกหรือไม่ โดยนายสมเกียรติ ถนอมสินธุ์ เป็นผู้ตั้งกระทู้ถามรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม, กระทู้ถามเรื่อง การแก้ปัญหาน้ำอุปโภค บริโภคของคาบสมุทรสทิงพระ จังหวัดสงขลา โดยร้อยตำรวจเอก อรุณ สวัสดี เป็นผู้ตั้งกระทู้ถามนายกรัฐมนตรีรวมถึงยังมีกระทู้ถามเรื่อง เรือหลวงสุโขทัยอับปปาง

 

จากนั้นจะพิจารณาเรื่องที่ประธานจะแจ้งต่อที่ประชุมรับทราบการพิจารณาของวุฒิสภา จำนวน 2 เรื่อง คือ รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี 2565 สภาองค์กรของผู้บริโภคและรายงานการเงินแผ่นดิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565นอกจากนี้ ที่ประชุมจะลงมติเห็นชอบร่างพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการฝ่ายอัยการ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. ซึ่งสภาผู้แทนราษฎรลงมติเห็นชอบแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube