fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯเมินปรับครม.รอดูผลงาน”ณัฏฐพล”

Featured Image
นายกรัฐมนตรี เมินปรับ ครม. รอดูผลงาน “ณัฏฐพล” ไม่รู้สาเหตุคะแนน รมต.พลังประชารัฐ ต่างกัน รับคุย ผบ.ตร. สถานการณ์ทั่วไป

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดเผยภายหลังลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจ โดยขอบคุณทุกฝ่าย ที่ทำให้การอภิปรายผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทั้งประธานสภา และสมาชิกทุกคน ซึ่งสิ่งไหนที่ดีรัฐบาลจะนำไปดำเนินการต่อ พร้อมระบุทุกคนไม่ใช่ศัตรูกันวิถีทางการเมืองก็ว่ากันไป ขอความรักความสามัคคีกลับคืนมาให้ประเทศของเรา ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังยืนยันหลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ไม่คิดปรับคณะรัฐมนตรี ส่วนรัฐมนตรีที่ได้รับคะแนนน้อยที่สุด จะถูกปรับออกหรือไม่ นายกรัฐมนตรี เลี่ยงที่จะตอบ แต่บอกว่าจะประเมินด้วยผลงานเมื่อถึงเวลาก็จะดำเนินการอยู่แล้ว พร้อมยอมรับจะนำข้อมูลอภิปรายไม่ไว้วางใจไปใช้ประโยชน์ โดยได้จดไว้หมดแล้ว ส่วนปัญหา คะแนน พรรคร่วมรัฐบาลดีหมด ยกเว้นรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ เหมือนเป็นปัญหาขย่มกันเองในพรรค นั้น ตนไม่ทราบ เพราะเป็นมติและเป็นความเห็นส่วนตัวของแต่ละคน ใครจะคิดอะไรก็ว่าไป

ทั้งนี้ เมื่อถามว่าหลังอภิปรายรัฐบาลจะเดินหน้าทำงานปราศจากสิ่งที่ฝ่ายค้านกล่าวหา เพราะมีการชี้แจงไปแล้ว นายกรัฐมนตรีตอบว่า ไม่เคยหยุดงาน ทำงานทุกวัน ไม่ว่าจะมีการอภิปรายหรือไม่

พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรียังกล่าวถึงการหารือกับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เมื่อคืน ว่าเป็นการหารือสถานการณ์ภายนอกเท่านั้น จากนั้น นายกรัฐมนตรีเดินทางกลับ โดยระหว่างทาง ได้ยกมือไหว้ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ของรัฐสภาอย่างอารมณ์ดี ก่อนขึ้นรถ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube