fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อไทยเตรียมลุยสมุทรสาครยกระดับศก.เดินหน้าค่าแรง 600

Featured Image
ครอบครัวเพื่อไทย เตรียมลงพื้นที่ จังหวัดสมุทรสาคร ใช้ชื่อว่า “ยกระดับเศรษฐกิจ เดินหน้าค่าแรง 600 บาท” มั่นใจนโยบายนี้เกิดขึ้นได้ ผ่านการยกระดับเศรษฐกิจให้ดีทั้งระบบ

 

 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงภารกิจ ครอบครัวเพื่อไทย : บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม ลงพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ในวันที่ 18 ธันวาคม 2565 นำโดย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค นายสุทิน คลังแสง ส.ส. มหาสารคาม

 

โดยช่วงเช้าจะมีการจัดเวทีปราศรัย ที่หอประชุมเอนกประสงค์ เทศบาลนครอ้อมน้อย ในชื่อว่า “ยกระดับเศรษฐกิจ เดินหน้าค่าแรง 600 บาท” เพื่ออธิบายให้ประชาชนเข้าใจตรงกัน และเชื่อมั่นว่าการประกาศนโยบายนี้เกิดขึ้นได้ ด้วยการยกระดับเศรษฐกิจให้ทุกภาคส่วน โดยเฉพาะ ภาคการท่องเที่ยว ภาคบริการ ภาคการเกษตร อุตสาหกรรม การส่งออก จะได้รับประโยชน์ มีผลประกอบการดีขึ้น อยู่รอดจากวิกฤติ หากเศรษฐกิจดีขึ้น เป้าหมายค่าแรง 600 บาท จะเป็นจริง

 

จากนั้น คณะครอบครัวเพื่อไทย จะลงพื้นที่พบปะประชาชน พ่อค้า แม่ค้า บริเวณตลาดใกล้เคียง และหารือกับผู้ประกอบการประมง สหภาพแรงงาน ที่ลานหน้าเทศบาลสมุทรสาคร รวมถึงไปสักการะศาลหลักเมือง

 

ขณะเดียวกัน อีกหนึ่งไฮไลต์ คือ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ในภาคกลางโซนตะวันตก เช่น สมุทรสาคร สมุทรางคราม กาญจนบุรี ราชบุรี เพชรบุรีประจวบคีรีขันธ์ เป็นต้น

 

ส่วนการลงพื้นที่ภาคใต้ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดี ทำให้เข้าใกล้เป้าหมายแลนด์สไลด์ แต่พรรคยังต้องทำงานหนักกันตลอดเวลาจนกว่าจะถึงวันเลือกตั้ง เพราะสถานการณ์การเมืองช่วงโค้งสุดท้าย เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา และการประกาศวิสัยทัศน์ปี 2570 ของพรรค ยังจำเป็น ต้องพบปะประชาชน เพื่ออธิบายให้ประชาชนเข้าใจด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube