fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” ปลื้มโพลชี้คนใต้หนุน “บิ๊กตู่”นั่งนายกฯ

Featured Image
“ธนกร” ปลื้มโพลชี้คนใต้หนุน “บิ๊กตู่”นั่งนายกฯ ต่อ แจง เน้นทำมากกว่าพูด ไม่เน้นเกมการเมือง ซื่อสัตย์สุจริต ตรงไปตรงมา และเด็ดขาด เป็นคุณสมบัติของนักการเมืองที่คนใต้ชื่นชอบ เชื่อเมื่อเห็นนโยบาย พปชร. เลือกตั้งสมัยหน้ายิ่งกวาด ส.ส.ใต้เพิ่มอีก

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลสำรวจของประชาชนว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายก?รัฐมนตรี?และ?รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นบุคคลที่คนใต้จะสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรี ในวันนี้ว่า การบริหารประเทศของนายกรัฐมนตรี

 

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพิสูจน์ให้เห็นผ่านโพลแล้วในวันนี้ว่า ประชาชนโดยเฉพาะคนใต้ เห็นถึงความจริงจัง มุ่งมั่นในการแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชน มีความซื่อสัตย์สุจริต เด็ดขาด กล้าตัดสินใจ และทำให้บ้านเมืองเกิดความสงบ ไม่แตกแยกขัดแย้งในหมู่คนไทยด้วยกันเอง จึงต้องการให้นายกรัฐมนตรี กลับมาบริหารประเทศอย่างต่อเนื่องอีกครั้งในการเลือกตั้งสมัยหน้า

 

ซึ่งเหนือกว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ของพรรคเพื่อไทย ที่พรรคเพื่อไทยชูนักหนาว่าเป็นคนรุ่นใหม่ รวมถึงนายเศรษฐา ทวีสิน ที่คนใต้แทบจะนึกไม่ออกด้วยซ้ำว่าทำอะไรเพื่อประเทศมาบ้าง ดังนั้น ในการเลือกตั้งสมัยหน้า หากประชาชนโดยเฉพาะคนใต้ได้เห็นนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่ถูกคิดมาเพื่อคนไทยทุกกลุ่มด้วยแล้ว เชื่อว่าจะทำให้พรรคพลังประชารัฐได้ ส.ส.เพิ่มมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่ในภาคใต้ และ พล.อ.ประยุทธ์ จะกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อบริหารประเทศ แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่องอีกครั้งแน่นอน

 

นายธนกร? เชื่อว่า ทั้งพล.อ.ประยุทธ์ และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ วันนี้เข้าไปนั่งอยู่ในใจของพี่น้องคนใต้แล้ว เพราะที่ผ่านมาคนใต้เห็นและรับรู้ว่า ทั้ง 2 ท่านทำการเมืองเพื่อประชาชนอย่างเป็นรูปธรรม เน้นแก้ปัญหา ทำมากกว่าพูด ไม่เน้นเกมการเมือง โดยเฉพาะพล.อ.ประยุทธ์ ที่คนใต้เห็นได้ชัดเจนว่าท่านมีความซื่อสัตย์สุจริต ตรงไปตรงมา และเด็ดขาดกับการทุจริต สิ่งเหล่านี้คือคุณสมบัติของนักการเมืองที่คนใต้ชื่นชอบ และจะสะท้อนให้เห็นในการเลือกตั้งสมัยหน้า ซึ่งเชื่อว่าคนใต้จะยังให้ความไว้วางใจ และเลือก ส.ส.ใต้ของพรรคพลังประชารัฐเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube