fbpx
Home
|
ข่าว

“ถาวร” เข้าร่วมไทยภักดี ชูมีอุดมการที่ยิ่งใหญ่

Featured Image
“ถาวร “เข้าร่วมไทยภักดี ชูมีอุดมการที่ยิ่งใหญ่ ไม่มีนายทุนผูกขาด รับยังผูกพันธ์ประชาธิปัตย์ ทำการเมืองด้วยความบริสุทธิ์ สุจริต ชี้นักการเมืองน้ำดีจับมือกอดคอกันพัฒนาประเทศชาติได้

 

 

 

นายถาวร เสนเนียม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคไทยภักดี พร้อมรับประธานพรรคไทยภักดี โดยมี นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรรม หัวหน้าพรรคพรรคไทยภักดี พล.ต.ท ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค และคณะให้การต้อนรับ พร้อมมอบบัตรสมาชิก สวมเสื้อพรรคไทยภักดี และคล้องพวงมาลัยดอกดาวเรือง

 

โดยนายถาวร กล่าวว่า การรัฐประหาร ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2557 มีความประสงค์ที่จะยุติความวุ่นวาย และกวาดล้างการทุจริต และได้ตั้งคำถามว่า ขณะนี้รัฐบาลกำลังทำอะไรอยู่ ตนมองว่าอยู่แค่คำมั่นสัญญาที่จะปฏิรูปประเทศ ตนไม่ต้องการ การปฏิรูปไม่ใช่การเก็บไว้เพื่อเอาไปหาเสียง หรือสืบทอดอำนาจต่อ แต่การปฏิรูปประเทศต้องแลกมาด้วยเลือดเนื้อประชาชน ดังนั้น วันที่ 30 กันยายน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะอยู่ต่อหรือไม่ หรือใครจะเข้ามารับผิดชอบ ผู้ที่ทำหน้าที่รัฐบาลจะต้องรับผิดชอบในประเด็นความเหลื่อมล้ำ ความยากจน และการปฏิรูปการศึกษา เพราะสังคมไทยกำลังเดินเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ การช่วยเหลือผู้สูงอายุของรัฐบาลนี้ เป็นการหาเสียง และไม่ใช่การแก้ไขปัญหาที่ยั่งยืน

 

แม้ว่าพรรคไทยภักดีจะเป็นพรรคเล็ก ไม่มีนายทุนผูกขาด แต่มีอุดมการที่ยิ่งใหญ่ ตั้งใจที่จะทำการเมืองให้ดีขึ้น จะต้องปฏิรูปประเทศให้ครบทุกด้าน ความตั้งใจอย่างแน่วแน่ของการเป็นผู้นำประเทศ ไม่ใช่แค่พูด และให้ลูกน้องนำเงินไปซื้อเสียง การเลือกตั้งในหลายเขตใช้เงินกว่า 100 ล้านบาท จึงเป็นที่มาของวงจรอุบาทนี้ ปัญหาทุกอย่างแก้ได้ เราสามารถสกัดกั้นคนไม่ดีไม่ให้มาบริหารประเทศได้ และส่งเสริมคนดีให้มานั่งบริหารประเทศหาก พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ปฏิรูปประเทศ ไม่ปราบปรามการทุจริต ก็พอกันที

 

แม้ตนยังคงผูกพันธ์กับพรรคประชาธิปัตย์ และยึดมั่นในอุดมการของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ว่าพรรคจะทำการเมืองด้วยความบริสุทธิ์ สุจริต และในวันนี้ตนเป็นสมาชิกพรรคไทยภักดีโดยสมบูรณ์แล้ว ก็ถือว่าตนได้เปลี่ยนสัญชาติ แต่ทุกพรรคการเมืองเป็นพันธมิตรกันได้ นักการเมืองน้ำดีจับมือกอดคอกันพัฒนาประเทศชาติได้

 

ด้าน นพ.วรงค์ กล่าวว่า จากนี้พรรคไทยภักดี จะจัดระดมทุนครั้งใหญ่ครั้งเดียวจากประชาชนในวันที่ 23 ตุลาคม 2565 เพื่อสู้ศึกเลือกตั้ง โดยจะจัดขึ้นที่เมืองทองธานี เป็นการระดมทุนที่ไม่เหมือนพรรคการเมืองอื่น โดยจะขายบัตราคา 10,000 บาท และ 1,000 บาท และสิ่งที่ประชาชนจะได้รับ คือเราจะปราบปรามอย่างจริงจัง และนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงประเทศที่ไม่มีพรรคการเมืองใดทำได้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube