Home
|
ข่าว

สร้างอนาคตไทยลุยภูเก็ต “อุตตม”หวังปักธงภาคใต้

Featured Image
สร้างอนาคตไทยลุยภูเก็ต “อุตตม”หวังปักธงภาคใต้ ชูนโยบายเศรษฐกิจ ยกเป็นพื้นที่สำคัญการท่องเที่ยวที่ไม่แพ้ใครในโลก

 

 

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวถึง การลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต หวังปักธงพื้นที่ภาคใต้ ว่า เราทำงานในพื้นที่อย่างเข้มข้นทั้งภาคใต้และทุกภาคและมีทีมนโยบายที่จะฟอร์มชุดความคิดใหม่ ที่ต้องยึดโยงและรับฟังข้อเสนอแนะความคิดเห็นในพื้นที่

 

ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้จัดวงเสวนาใหญ่ เชื่อว่าภาคใต้เป็นหนึ่งในพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญการที่จะทำให้ประเทศไทยฟื้นฟูได้อย่างพลิกเศรษฐกิจนั้น พรรคก็มีนโยบายที่จะมาแชร์ข้อมูลซึ่งได้การตอบรับที่ดี

 

ส่วนในเรื่องทางการเมืองภาคใต้นั้น พรรคได้ให้ความสำคัญอย่างมาก ซึ่งทีมงานพรรคหลายคนก็มีความคุ้นเคยในพื้นที่ โดยถือว่าขณะนี้กระแสตอบรับของพรรคดี ขึ้น โดยล่าสุดเมื่อได้เดินตามที่พูดไว้ว่าจะเชิญนายสมคิดจาตุศรีพิทักษ์ มาร่วมงานก็ได้เข้ามาแล้วในตำแหน่งประธานพรรคโดยงานเสวนาอันดามันรอด ประเทศไทยรุ่ง เป็นเวทีแรกที่ประธานพรรคมาร่วมและจะมีเวทีต่อไปในอนาคต นอกจากนี้กระแสตอบรับของพรรคในพื้นที่อื่นก็ดีขึ้นด้วยเช่นกัน

 

ซึ่งในทางการเมืองที่มีการช่วงชิงกันอย่างเข้มข้นนั้น ไม่มีความกังวล เพราะได้เสนอชุดความคิดนโยบายที่ดี เรามีผู้เชี่ยวชาญเรื่องเศรษฐกิจที่มีประสบการณ์ ซึ่งภาคใต้เป็นพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญที่การท่องเที่ยวที่ไม่แพ้ใครในโลกนี้ แต่ต้องแก้ไขปัญหาที่เรากำลังเผชิญร่วมกันและขับเคลื่อนการพัฒนาต่อไป เชื่อมั่นว่า เมื่อถึงเวลาคัดเลือกผู้ที่มีความเหมาะสมจะเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เราก็ไม่แพ้ใคร

 

สำหรับยุทธศาสตร์ที่เจาะกลุ่มนักลงทุน กลุ่มธุรกิจ ก็เป็นส่วนหนึ่ง ของนโยบายพรรค นอกจากนี้ภาคใต้ยังเป็นพื้นที่การเกษตร พรรคก็ให้ความสำคัญเช่นกัน ยืนยันว่า เราปักธงการช่วงชิง ส.ส. ในทุกพื้นที่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube