fbpx
Home
|
ข่าว

“เสรีพิศุทธิ์” จี้ “อนุทิน” ไล่ “เอกราช ช่างเหลา” พ้นพรรค

Featured Image
“เสรีพิศุทธิ์” จี้ “อนุทิน-ภูมิใจไทย” ขับไล่ “เอกราช ช่างเหลา” ออกจากพรรค อย่าให้มีที่ยืนในสภา ใช้อิทธิพลรังแกพี่น้องประชาชน

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ประธานคณะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร พร้อมด้วยนายธีรัจชัย พันธุมาศ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ในฐานะโฆษก กมธ. รับหนังสือขอบคุณจากสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูขอนแก่น ที่ถูกนายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ทุจริตเงินของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูขอนแก่นจำกัด กว่า 431 ล้านบาท หลังกรรมาธิการฯ ช่วยคลี่คลายคดีและนำไปสู่การเตรียมฟ้องร้องจริยธรรมกับนายเอกราช ต่อ ป.ป.ช.

 

ทั้งนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า นายเอกราช ยักยอกเงินมา 400 กว่าล้าน เพื่อมาทุ่มกับพรรคพลังประชารัฐ จนได้เป็น ส.ส.เพราะได้เป็นอยู่ในบัญชีรายชื่อลำดับต้นๆ โดยต้องการให้พรรคการเมืองและสภาฯ คุ้มครองตัวเอง ซึ่งพรรคพลังประชารัฐ ก็ไม่สนอะไร ขอให้ได้เงินมี ส.ส.ในมือ มาสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ให้ได้ ส่วนบ้านเมืองและประชาชนจะเสียหายอย่างไรก็ไม่สนใจ แต่เมื่อขณะนี้ นายเอกราช ย้ายไปอยู่พรรคภูมิใจไทยแล้ว ซึ่งส่วนตัว ไม่ทราบว่า เสียเงินให้พรรคเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นพรรคตนเป็นแบบนี้ ตนไม่รับเข้าพรรค

 

ดังนั้น ขอฝากถึงนายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ต้องขับไล่นายเอกราช ออกจากพรรค เพื่อไม่ให้มีที่ยืนในสภาต่อไป อย่าไปรับคนแบบนี้ มาเป็น ส.ส. เพราะคนแบบนี้อาจจะใช้อิทธิพลในวันข้างหน้ารังแกพี่น้องประชาชน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube