fbpx
Home
|
ข่าว

จุรินทร์ ออนทัวร์ เขตหลักสี่ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

Featured Image
“จุรินทร์ ออนทัวร์ เขตหลักสี่” ควงผู้การแต้มมอบถุงน้ำใจ ปชป. ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ยันไม่เกี่ยวการเมือง

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำ “จุรินทร์ ออนทัวร์” เขตหลักสี่ พร้อมกับ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตหลักสี่ และบรรดาอดีตผู้สมัคร ส.ก. และสมาชิกพรรค ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ปชป. ให้กับชาวบ้านที่ประสบอุทกภัย ประมาณ 500 ครัวเรือน ที่ชุมชนร่วมพัฒนา เขตหลักสี่

 

โดยนายจุรินทร์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ทันทีที่มีน้ำท่วมในหลายจังหวัด ได้สั่งการให้ ส.ส. ของพรรคลงพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะในจังหวัดที่ประสบอุทกภัย โดยสามารถประสานมาที่พรรค หรือ มูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช หรือแจ้งความเดือดร้อนให้กับผู้แทนของพรรคโดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ จะมีกระจายอยู่ทุกเขต

 

ที่มีทั้ง ส.ก. อดีต ส.ก. อดีต ส.ข. สาขาพรรค ตัวแทนพรรค อดีต ส.ส. ของพรรค โดยจะได้ทำหน้าที่ประสานเข้าส่วนกลาง ในการให้ความช่วยเหลือ พร้อมยืนยัน การลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม ไม่ได้เชื่อมโยงการเมือง แต่ในฐานะนักการเมืองและเป็นตัวแทนของประชาชน ก็ต้องลงมาดูแลช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน อีกทั้งพรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองพรรคที่อยู่คู่กับคนไทยทั่วประเทศมายาวนาน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube