fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ไม่ตอบคุย “ชัชชาติ” น้ำท่วมกทม.-“ตู่” ไม่เข้าทำเนียบ

Featured Image
พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบได้คุย “ชัชชาติ” ปัญหาน้ำท่วมกทม. ขณะที่ “บิ๊กตู่” ยังงดเข้าทำเนียบเป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี เป็นประธาน การประชุมคณะรัฐมนตรีสัปดาห์ที่ 3 โดยก่อนการประชุมนายวราวุธ ศิลปอาชารัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นำคณะผู้บริหารเข้าพบพล.อ.ประวิตร เพื่อ นำเสนอผลงานบันทึกสถิติโลก และมอบเอกสารบันทึกสถิติโลก “ไม้กลายเป็นหินที่ยาวที่สุดในโลก” จากสถาบัน Guinness World Records ขณะที่นายประพิศ จันทร์มา อธิบดีกรมชลประทาน นำคณะเข้าพบพล.อ.ประวิตร เพื่อแสดงผลงานรางวัลเลิศรัฐปี 2565 ผลงานการแก้ไขปัญหาการขาดแคลนน้ำ “ชลประทานเพื่อท้องถิ่น” อ่างเก็บน้ำแม่ตาช้าง จ.เชียงราย

 

โดยเมื่อพล.อ.ประวิตร เดินทางมาถึงผู้สื่อข่าวได้มีการสอบถามเกี่ยวกับเรื่องสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่กรุงเทพฯว่าได้มีการพูดคุยกับนายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครหรือไม่ แต่พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบคำถามดังกล่าว

 

สำหรับบรรยากาศการประชุมคณะรัฐมนตรีในวันนี้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยังคงใช้รูปแบบประชุมผ่านระบบ Video Conferenceมาจากกระทรวงกลาโหมโดยไม่เดินทางมาเข้าร่วมการประชุมคณะรัฐมนตรีที่ตึกสันติไมตรีทำเนียบรัฐบาลเป็นสัปดาห์ที่ 3 แล้ว หลังศาลรัฐธรรมนูญ มีคำสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่จนกว่าจะมีคำวินิจฉัยกรณีวาระ 8 ปีนายกรัฐมนตรี

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube