fbpx
Home
|
ข่าว

“มัลลิกา” รายงานตัวส.ส.ใหม่ ขอบคุณ ปชป.ให้โอกาส

Featured Image
“มัลลิกา” รายงานตัวเป็น ส.ส.ใหม่ ขอบคุณ ปชป.ให้โอกาส จะทำหน้าที่ให้เกิดผลสัมฤทธิ์ เพื่อประชาชน

 

นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ถือฤกษ์ 08.39 น. เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ฝั่งสภาผู้แทนราษฎร ก่อนเข้ารายงานตัว สส. ต่อสำนักเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร โดยมีเจ้าหน้าที่พรรค มอบดอกไม้ให้กำลังใจ

 

จากนั้น นางมัลลิกา ขอบคุณพรรคที่ให้โอกาสตนเข้ามาทำหน้าที่ ส.ส. ตามกระบวนการ โดยจะนำประสบการทำงานในฐานะอดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ตลอด 3 ปี มาขับเคลื่อนการทำงานภายในพรรค

 

รวมถึงงานในวาระการประชุมสภาฯ และจะนำเสียงสะท้อนจากพี่น้องประชาชนมาทำให้เกิดประโยชน์ ทั้งนี้ มองว่า เวลาที่เหลือของรัฐบาลจะน้อยหรือมาก ก็ไม่สำคัญ แต่สำคัญที่จะทำหน้าที่ ส.ส. อย่างไรให้เกิดผลสัมฤทธิ์ เพื่อประชาชน

 

ส่วนกระแสข่าวรอยร้าวระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล หลัง ส.ส. ใต้ พรรคพลังประชารัฐ เสนอให้ยึด “พาณิชย์ – เกษตร” กลับมาจากการดูแลของพรรคนั้น นางมัลลิกา ย้ำถึงหนึ่งในเงื่อนไขที่พรรคประชาธิปัตย์ เข้าร่วมรัฐบาล คือ โครงการประกันรายได้ ที่รับผิดชอบโดยกระทรวงพาณิชย์และ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ดังนั้น ถือเป็นพันธกิจสำคัญในการของพรรคที่ได้ผลักดันมาตลอด 3 ปี

 

จนเกิดผลสำเร็จ “ทำได้ไว ทำได้จริง” อีกทั้งประชาชนก็ยอมรับในนโยบายของพรรค และอยู่เคียงข้างกัน จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะเปลี่ยนแปลงจากนี้ เนื่องจากเป็นคำมั่นสัญญาที่มีต่อประชาชน ซึ่งเชื่อว่า จะไม่เป็นปัญหาระหว่างกัน เนื่องจากทุกพรรคการเมืองโดยเฉพาะพรรคร่วมรัฐบาลเราต่างก็คำนึงถึงประชาชนเป็นหลักด้วยกันอยู่แล้ว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube