fbpx
Home
|
ข่าว

ศูนย์ปฏิบัติการนายกฯ โชว์ผลงาน 8 ปีที่เปลี่ยนไป

Featured Image

 

ศูนย์ปฏิบัติการนายกฯ เผยแพร่คลิปวีดีโอ ผลงาน 8 ปี “บิ๊กตู่” 8ปีที่เปลี่ยนไป #รัฐบาลของคนไทย #แตกต่าง #ไม่แตกแยก” แก้สารพัดปัญหา

 

 

“ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี – PMOC” ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอ ในหัวข้อ ” 8ปีที่เปลี่ยนไป #รัฐบาลของคนไทย #แตกต่าง #ไม่แตกแยก” โดยมีความยาก 3.28 นาทีพร้อมมีข้อความอธิบายสั้นๆ ว่า ไม่ว่าวันนี้จะเป็นอย่างไร 8 ปีที่ผ่านมา ประเทศไทยของเรา เปลี่ยนไปมากมายแล้ว มุ่งมั่นแก้ไขทุกปัญหาในอดีต #มั่นคง #มั่งคั่ง #ยังยืน ตอกเสาหลัก 3 รากฐานไทย

 

ทั้งนี้ เนื้อหาในคลิปวีดีโอ เป็นการเผยแพร่ผลงานของรัฐบาล ว่า 8 ปีก่อนนั้น ประเทศไทยมีความวุ่นวายเป็นอย่างมาก ปัญหารุกล้ำป่าไม้ ปัญหาที่ดินทำกิน รู้สึกไม่มั่นคง, ปัญหา ICAOติดธงแดงการบิน,หนี้นอกระบบ ปัญหาค้ามนุษย์ ประมงผิดกฏหมาย (IUU),แรงงานต่างด้าว,ปัญหารุกล้ำริมคลอง,รู้สึกไม่มีความมั่งคั่ง ค้าขายไม่ดี นักท่อวงเที่ยวไม่มา ขายสินค้าเกษตรไม่ได้ ,ส่งออกมีปัญหา , รูสึกไม่ยั่งยืน รถติด,รถไฟไม่ได้พัฒนา แต่ถ้ามองโลกความเป็นจริง 8 ปี นี้ไม่เหมือนเดิม มีการแก้ปัญหาสะสม มีความสงบในประเทศ, คืนผืนป่า,ที่ดินทำกิน ปลดธงแดง ICAO,แก้หนี้นอกระบบ,แก้ประมงผิดกฏหมาย (IUU) แก้ค้ามนุษย์ จัดระเบียบริมคลอง แรงงานต่างด้าว สายไฟฟ้าลงดิน สร้างพื้นที่สีเขียว เจ็บป่วยฉุกเฉินเข้าโรงพยาบาลไหนก็ได้ ประกันสุขภาพ บัตรทอง 30 บาทรักษาทุกโรค มีการต่อยอดให้ครอบคลุม จ่ายเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ

 

ทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี มีความมั่งคัง เช่น การพัฒนาโครงการอีอีซี, เขตเศรษฐกิจพิเศษชายแดน ,บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ,โครงการคนละครึ่ง และอื่นๆอีกมามาย ตลอดจน เพิ่มศักยภาพผลผลิต ข้าว ยางพารา อ้อย ส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลาง และขนาดย่อม เกษตรกรรม และเศรษฐกิจฐานราก,ประกันรายได้เกษตรกร ,การบริหารจัดการน้ำ เกษตรแปลงใหญ่ นอกจากนี้ มีการพัฒนาด้านคมนาคม ทำถนนหนทาง ทั่วประเทศ พัฒนาระบบราง ท่าเรือต่างๆ และมีการแก้ไขกฏหมาย ให้ทันสมัยมากขึ้น ปฏิรูปให้ดีขึ้น ตามหลัก มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน

 

ทั้งนี้ คลิปวีดีโอดังกล่าว มีการเผยแพร่ออกมา ในช่วงหลังวันครบรอบ 8 ปีการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่กำลังเป็นประเด็น และถูกกดดันให้ลาออก เพื่อแสดงให้เห็นถึงผลงาน ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ได้ทำอะไรไปบ้าง นั่นเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube