fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ เข้าทำเนียบ พบจนท.เตรียมคอนเทนเนอร์สกัดม็อบ

Featured Image
นายกฯ เข้าทำเนียบ ประชุมคกก.ยุทธ์ศาสตร์ชาติ ขณะถนนโดยรอบ ยังเปิดการจราจรตามปกติ หลัง จนท.เตรียมปิดถนนสกัดม็อบ พบมีการเตรียมตู้คอนเทนเนอร์มารอแล้ว

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้เดินทางเข้าปฎิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ โดยช่วงเช้ามีภารกิจเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ชาติที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล และในช่วงบ่ายเอกอัครราชฑูตสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา ประจำประเทศไทยเข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรีในโอกาสเข้ารับหน้าที่ ณ ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า

 

ด้านบรรยากาศบริเวณโดยรอบทำเนียบรัฐบาล หลังมีกลุ่มมวลชนประกาศจะเดินทางมาทำกิจกรรมที่ทำเนียบรัฐบาลในช่วงวันที่ 23-24 ส.ค.นี้ กรณีการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี 8 ปีของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อาทิ คณะหลอมรวมประชาชนของนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. และนายนิติธร ล้ำเหลือหรือ ทนายนกเขา จากกลุ่มประชาชนคนไทย ที่มีการจัดกิจกรรมที่ลานคนเมือง และประกาศว่าจะมีการมาที่ทำเนียบรัฐบาลหากพล.อ.ประยุทธ์ไม่ออกจากตำแหน่งในวันที่ 23 ส.ค.เวลา 24.00 น.

 

นอกจากนี้มีกลุ่มกลุ่มราษฎรไล่ตู่ คนแดงปฏิวัติ ที่จัดกิจกรรมบริเวณแยกราชประสงค์และเคลื่อนขบวนมายังทำเนียบรัฐบาล เริ่มเวลา 14.00 น. วันที่ 24 ส.ค. และกลุ่ม 14 ขุนพลคนราษฎรจัดกิจกรรมขีดเส้นตายไล่เผด็จการ บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยและเคลื่อนขบวนไปยังทำเนียบรัฐบาล เริ่มเวลา 17.00 น. ในวันที่ 23 ส.ค. เป็นต้น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการออกคำสั่งจากสถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง เรื่องห้ามรถทุกชนิดเดิน ห้ามหยุด หรือห้ามจอดรถทุกชนิดเป็นการชั่วคราว บริเวณถนนรอบทำเนียบรัฐบาล ระหว่างวันที่ 21-24 ส.ค.65

 

โดยบรรยากาศล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเปิดการจราจรบริเวณถนนพิษณุโลก แต่มีการนำตู้คอนเทนเนอร์มาปิดเพียงบริเวณถนนพระรามที่ 5 หน้าศาลกรมหลวงชุมพรถึงบริเวณทางเข้าสะพานอรทัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจนำรั้วเหล็กมาเตรียมไว้บริเวณฟุตบาทหน้าทำเนียบรัฐบาล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube