fbpx
Home
|
ข่าว

“ถาวร”ร่วมยินดี”รวมไทยสร้างชาติ”-ติงผลงาน”บิ๊กตู่”

Featured Image
“ถาวร”ร่วมยินดี”รวมไทยสร้างชาติ”อนาคตร่วมมือเกิดขึ้นได้เสมอกับไทยภักดี ติงผลงาน”บิ๊กตู่” ยังไม่ถูกใจ ชี้อยากเป็นผู้นำต่อต้องลุยปฏิรูปประเทศ

 

 

นายถาวร เสนเนียม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และอดีตแกนนำ กปปส. กล่าวภายหลังร่วมแสดงความยินดีกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า ติดตามการทำงานของนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติมานาน เห็นความตั้งใจจริง และความสามารถในการบริหารประเทศ ในช่วงที่มีการแข่งขันหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตนเองก็สนับสนุนนายพีระพันธุ์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นทางการเมืองมาโดยตลอด

 

 

โดยการแถลงของนายพีระพันธุ์ในการตั้งพรรค ยืนยันในความเป็นอิสระ มุ่งเน้นการแก้ปัญหาประเทศ สิ่งที่เรารอคอยคือการปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง ต้องการเห็นยุทธศาสตร์ชาติขับเคลื่อนไปข้างหน้า ความรู้รักสามัคคี สิ่งเหล่านี้ตนคิดว่ามีเพียบพร้อมอยู่ในความคิดของนายพีระพันธุ์

 

 

ส่วนอนาคตทางการเมืองข้างหน้าพรรคไทยภักดี จะมีโอกาสร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติหรือไม่นั้น นายถาวร ระบุ พรรคของเรามีแนวคิดตรงกัน คือ จงรักภักดี ตั้งใจแน่วแน่ที่จะขับเคลื่อนการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข เมื่อเป็นเช่นนี้ การจับมือด้วยกันหรือเดินไปด้วยกัน หรือร่วมกันปฏิรูปประเทศเมื่อเป็นไปได้โอกาสจับมือกันมีสูง ความร่วมมือเกิดขึ้นได้เสมอกับคนที่มีเจตนารมณ์ และความหวังดีกับประเทศ เงื่อนเวลาไม่ใช่เป็นสิ่งที่จำเป็น การตัดสินใจตามสถานการณ์เกิดขึ้นได้ภายใต้วัตถุประสงค์เดียวกัน อุดมการณ์เดียวกัน และนโยบายคล้ายคลึงกัน

 

 

ทั้งนี้จะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้งหรือไม่ นายถาวร ระบุว่า แต่ละพรรคอาจมีแนวทางไม่เหมือนกัน ตนต้องการเห็นการปฏิรูปประเทศ ตนออกไปขับเคลื่อนบนท้องถนน 204 วัน เสียชีวิต 26 คน บาดเจ็บ 800 กว่าคน ติดคุกอีก 100 กว่าคน การปฏิรูปประเทศวันนี้พูดดังๆ ยังไม่ถูกใจเท่าที่ตนคาดหวัง ยังคงอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ ยังงมอยู่ที่สภาปฏิรูปแห่งชาติ หรือ สปช., สภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ หรือ สปท. และกรรมการขับเคลื่อนที่มอบหมายให้ข้าราชการขับเคลื่อนมากเกินไป ดังนั้นถ้าพล.อ.ประยุทธ์ อยากเป็นผู้นำต่อ ต้องหันกลับมามองเรื่องปฏิรูปประเทศอย่างจริงจัง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นายทุนผูกขาด รวมถึงการทุจริตการเลือกตั้ง โดยเฉพาะพวกล้มล้างสถาบัน ส่วนอดีตสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ที่ออกมาอยู่กระจัดกระจายมีโอกาสที่จะมาร่วมงานกันหรือไม่ นายถาวร ย้ำทันทีว่า พวกเรา เลือดข้นกว่าน้ำ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube