fbpx
Home
|
ข่าว

“ศักดิ์สยาม”ร่วมถวายสัตย์ปฏิญาณเป็นข้าราชการที่ดี

Featured Image
“ศักดิ์สยาม” ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2565 “ร้อยใจภักดิ์ พระบารมีปกเกล้า”

 

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน พร้อมทั้งเป็นประธานพิธีเปิดนิทรรศการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2565 “ร้อยใจภักดิ์ พระบารมีปกเกล้า” และกิจกรรมจิตอาสาสาธารณกุศล ณ บริเวณด้านหน้า กระทรวงคมนาคม เพื่อเผยแพร่พระราชประวัติ พระราชกรณียกิจ และพระอัจฉริยภาพของพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว และเพื่อให้ประชาชนได้น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่เปี่ยมล้นด้วยพระเมตตา อันก่อให้เกิด คุณูปการต่อประเทศไทย โดยมีผู้บริหาร ข้าราชการกระทรวงคมนาคม สื่อมวลชน และประชาชนร่วมแสดง ความจงรักภักดี

 

โดยนายศักดิ์สยาม กล่าวว่า เนื่องในโอกาสมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 70 พรรษา ในวันที่28 กรกฎาคม 2565 หน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน จึงได้จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติในพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรง ปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการ ด้วยพระวิริยะ นำมาซึ่งความร่มเย็นเป็นสุขของพสกนิกร นับเป็นพระมหา กรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้กระทรวงคมนาคมจึงได้จัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ ภายใต้หัวข้อ “ร้อยใจภักดิ์ พระบารมีปกเกล้า” ขึ้น ระหว่างวันที่ 27 – 28 กรกฎาคม 2565 ณ บริเวณด้านหน้ากระทรวงคมนาคม

 

ทั้งนี้ ภายในงานมีบูธลงนามถวายพระพรชัยมงคลแบบออนไลน์ การจัดกิจกรรมจิตอาสา สาธารณกุศลและยังมีไฮไลท์ของงานคือการจัดแสดงนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ ภายใต้หัวข้อ “ร้อยใจภักดิ์พระบารมีปกเกล้า” ซึ่งเป็นการนำผลการดำเนินงานโครงการต่าง ๆ ของกระทรวงคมนาคม ที่สนองงาน ใต้เบื้องพระยุคลบาท และน้อมนำแนวพระราชดำริและพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  มาประพฤติปฏิบัติ ทั้งการวางยุทธศาสตร์การปรับปรุง พัฒนาโครงการต่างๆ เพื่อความผาสุกของปวงชนชาวไทยและความก้าวไกลของประเทศโดยนิทรรศการดังกล่าว ประกอบด้วยนิทรรศการย่อย 5 ด้านที่เป็นการ พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคม ทั้งทางบก ทางน้ำ ทางราง และทางอากาศ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube