fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” ชม ” จุรินทร์” เป็นผู้ใหญ่ หลังเคลียร์ใจ3ส.ส.

Featured Image
“วราวุธ” ชม “จุรินทร์” เป็นผู้ใหญ่ หลังเคลียร์ใจ ปม 3 ส.ส. งดออกเสียง บอกตกใจหลังพบโหวตสวนมติพรรค ขอหารือผู้ใหญ่ในพรรคตั้งสอบ-กำหนดบทลงโทษหรือไม่

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่ 3 ส.ส. ของพรรคงดออกเสียงในญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์

 

ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ว่าตนได้พูดคุยกับนายจุรินทร์แล้ว และได้ย้ำไปว่า พรรคชาติไทยพัฒนาและพรรคประชาธิปัตย์ ได้ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่เป็นพรรคร่วมรัฐบาล

 

ซึ่งทุกอย่างเป็นไปด้วยดี และเมื่อดูจากผลการลงคะแนนรัฐมนตรีของพรรคประชาธิปัตย์ทั้งนายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์และนายนิพนธ์, บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ก็เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และสิ่งที่เกิดขึ้นก็ได้ทำความเข้าใจ ซึ่งนายจุรินทร์เป็นผู้ใหญ่มาก และไม่ได้ติดใจ พร้อมขอบคุณนายจุรินทร์ที่เข้าใจ

 

ส่วนของพรรคนั้น ก็ต้องไปคุยกันว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะตอนคุยกันทุกอย่างเป็นไปในทิศทางเดียวกันและยอมรับว่าเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นก็ตกใจ ส่วน ส.ส. ที่โหวตสวนมติพรรคจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบ และ มีบทลงโทษหรือไม่นั้น นายวราวุธ ระบุว่า ต้องไปคุยกับผู้ใหญ่ในพรรคว่าจะมีมาตรการอย่างไรต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube