fbpx
Home
|
ข่าว

“ยิ่งลักษณ์” อวยพร “ทักษิณ” 73 ปี ภูมิใจได้เกิดเป็นน้องสาว

Featured Image
“ยิ่งลักษณ์” อวยพรวันเกิด “ทักษิณ” 73 ปี ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นน้องสาว 5 ปีที่จากบ้านได้รับการดูแลจากพี่ชายที่แสนดี ขอให้มีความสุข มีพลังกาย พลังใจ ในการคิดช่วยเหลือ ประชาชนคนไทย

 

 

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “Yingluck Shinawatra” พร้อมภาพอวยพร วันเกิด นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าสุขสันต์วันเกิดค่ะพี่ วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของพี่ น้องขอให้พี่ของน้องมีความสุข มีสุขภาพแข็งแรง มีพลังกาย พลังใจ ในการคิดช่วยเหลือพี่น้องประชาชนคนไทยของเราต่อไปน้องอยากบอกว่า พี่ชายคนนี้เป็นทั้งพ่อและพี่ชายที่แสนดีให้แก่น้องสาวคนนี้มาโดยตลอด และตลอดช่วงเวลา 5 ปีที่น้องมาอยู่กับพี่มา เรามีกันอยู่สองคนพี่น้องเราปลอบโยนและให้กำลังใจกันในวันที่ต้องพลัดพรากจากครอบครัวและบ้านอันเป็นที่รัก

 

เราดูแลจิตใจกันในวันที่มีความทุกข์ และยามป่วยไข้ ทุกวันนี้แม้น้องจะไกลบ้านแต่น้องก็ได้รับความรักและความอบอุ่นจากพี่เสมอ พี่คือคนคอยเติมเต็มและไม่ปล่อยให้น้องรู้สึกเหงา ทุกช่วงเวลาที่อยู่กับพี่จึงเป็นความรู้สึกที่ดีสำหรับน้องคนนี้จริงๆ

 

วันเกิดปีนี้น้องเห็นพี่และครอบครัวมารวมกันพร้อมหน้าก็อดดีใจแทนพี่ไม่ได้ อยากให้พี่ชายของน้องมีวันเวลาที่อบอุ่นแบบนี้นานๆเหมือนเป็นยาหล่อเลี้ยงความสุขให้กับเรานะคะท้ายนี้ น้องอยากบอกกับพี่ว่าน้องภูมิใจที่ได้เกิดเป็นน้องสาวของพี่ค่ะ

 

ทั้งนี้ อดีตนายกฯทักษิณ มีวันครบรอบวันเกิดตรงกับวันที่ 26 ก.ค. และมีอายุครบ 73 ปี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube