fbpx
Home
|
ข่าว

“นิพนธ์” ยันนายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับครม.

Featured Image
“นิพนธ์” บอกไม่ต้องให้ พล.อ.ประวิตร เคลียร์ใจชาติไทยพัฒนา งดออกเสียง “จุรินทร์” ยันนายกฯยังไม่ส่งสัญญาณปรับครม. แต่ไม่รู้เรื่องในอนาคต

 

 

นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุถึง กล่าวถึงการกรณีที่ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนามีการลงมติไม่ไว้วางใจ

 

ด้วยการงดออกเสียงให้นาย จุรินทร์ ลักษณวิศิษฐ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ได้มีการหารือกับนายวราวุธศิลปอาชารัฐมนตรี ว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม

 

ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบาย และยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนาหรือไม่นั้น ว่า พรรคได้แถลงท่าทีไปแล้วและไม่ขอพูดอีก และไม่จำเป็นที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ต้องเป็นคนกลางในการเคลียร์ใจแต่จะเป็นการพูดคุยกันเองในฐานะพรรคร่วม

 

ส่วนกรณีการปรับคณะรัฐมนตรีในสัดส่วนของนายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายนิพนธ์ ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่มีอะไร ส่วนทางจะมีการปรับ จะมีการส่งรายชื่อให้กับนายกรัฐมนตรีหรือไม่

 

เนื่องจากเป็นโค้งสุดท้าย พรรคประชาธิปัตย์หากจะมีการปรับอะไรก็ต้องคุยกันใน ชั้นกรรมการบริหารพรรคเนื่องจากการแต่งตั้งคณะรัฐมนตรีต้องเริ่มต้นจากที่คณะกรรมการบริหาร และนำเข้าสู่ที่ประชุมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรค ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการส่งสัญญาณมาแต่อย่างใด ส่วนมีความเป็นไปได้หรือไม่นั้น ตนไม่สามารถยืนยันได้ถึงเรื่องในอนาคต แต่ขณะนี้ไม่มีอะไร

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube