fbpx
Home
|
ข่าว

“ต่อศักดิ์” แจงเคลียร์ “บิ๊กป้อม” แล้วหลังโหวตสวน

Featured Image
“ต่อศักดิ์” แจงเคลียร์ “บิ๊กป้อม” แล้วโหวตสวน มท.1 เพราะ 3 ปี ไม่ได้รับการประสานดูแลเรื่องท้องถิ่น คว่ำ “สุชาติ” ทำการเมืองท้องถิ่นทับซ้อน

 

 

 

 

นายต่อศักดิ์ อัศวเหม ส.ส. สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยหลังได้เคลียร์ใจพูดคุยกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ หลังโหวตคว่ำพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ

 

โดยอธิบายเหตุผลที่การโหวตคว่ำ พล.อ.อนุพงษ์ ว่าที่ผ่านมา 3 ปี จ.สมุทรปราการ ไม่ได้รับการประสานดูแลเรื่องท้องถิ่น โดยเฉพาะการเสนอโครงการผ่านกระทรวงมหาดไทย แต่ไม่ได้รับการอนุมัติ และรับแรงเสียดทานจากประชาชน ยืนยันการตัดสินใจโหวต อยู่บนพื้นฐานการเป็นผู้แทนราษฎร และความถูกต้องเป็นการแสดงออกทางการเมืองภายใต้ครรลองระบบประชาธิปไตย และถือว่าเรื่องนี้จบแล้ว

 

นอกจากนี้ ได้ชี้แจงเหตุผลการโหวตคว่ำนายสุชาติ ว่า เป็นเพราะเรื่องของปัญหาการทำการเมืองท้องถิ่นทับซ้อนพื้นที่กัน และยืนยันว่า ส.ส. สมุทรปราการ ก้าวหน้า ทำงานครอบคลุมพื้นที่ทั้งจังหวัด และสมุทรปราการรักกันดี ไม่มีแตกแยก ซึ่งนายสุชาติ มีพื้นที่ทางการเมืองของตัวเองที่ จ.ชลบุรี ซึ่งก็มีปัญหาหนักให้ไปดูแลพื้นที่ตัวเอง

 

ส่วนในวันข้างหน้าผู้ใหญ่จะว่าอย่างไรก็พร้อมปฏิบัติตาม และจะไม่มีแรงความกดใดดันให้ผู้ใหญ่ยกโทษให้ และนี่จะเป็นการแสดงออกถึงการ ทางการเมืองครั้งสุดท้าย ทำได้ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในครั้งหน้า ขณะที่การสมัครรับเลือกตั้งครั้งหน้าจะลงสมัครในนามพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ ก็อยู่ที่ผู้ใหญ่จะพิจารณา โดยย้ำว่า ส.ส. สมุทรปราการ ทำงานเป็นทีม ถ้าสมุทรปราการ ก้าวหน้าไปทางไหนก็พร้อมที่จะไปด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube