fbpx
Home
|
ข่าว

“เฉลิมชัย” มอง “จุรินทร์” รั้งบ๊วยไม่ใช่เกมเขย่าเก้าอี้หน.พรรค

Featured Image
“เฉลิมชัย” มองไม่มีปัญหา”จุรินทร์” รั้งบ๊วย มั่นใจไม่ใช่เกมเขย่าเก้าอี้หัวหน้าพรรค ยันคะะแนนเสียงประชาธิปัตย์ ไม่มีแตกแถว แต่รับต้องดูหลายปัจจัยคะแนนน้อย

 

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฐ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้คะแนนไว้วางใจน้อยที่สุด

 

ถือเป็นอันดับบ๊วย ว่า มีหลายคะแนนแต่พรรคร่วมรัฐบาลลงคะแนน ไปในทิศทางเดียวกันหมด โดยขอให้ไปดูคะแนน ไม่ไว้วางใจ ซึ่งก็ไล่ๆ กันหมด ไม่มีปัญหาอะไร

ส่วนที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่นั้น นายเฉลิมชัย ชี้แจงว่า ทุกอย่างมีวาระ และข้อบังคับอยู่แล้ว วันนี้ถือว่าทุกคนสอบผ่านการลงมติในครั้งนี้ และมั่นใจว่า ไม่ใช่เกมการเขย่าตำแหน่งเก้าอี้หัวหน้าพรรค เพราะถ้าเขย่าจริง ประชาธิปัตย์ต้องแตกแล้ว แต่วันนี้ยังเหมือนเดิม ซึ่งคะแนนในพรรคประชาธิปัตย์ ไม่มีแตกแถว ยกเว้น นายอันวาร์ สาและ ส.ส.ปัตตานี ไว้ 1 คน เพราะต้องมีแบบนี้ในกลุ่มคนมากๆ

 

ส่วนผลโหวตครั้งนี้ เป็นเพราะคนนอกพรรคต้องการเขย่าเก้าอี้รัฐมนตรีของพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่นั้น นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ไม่ใช่ แต่ต้องดูหลายปัจจัย แต่วันนี้ยืนยันได้ว่า พรรคร่วมรัฐบาลวันนี้ เสียงไม่แตก

 

ทั้งนี้ นายเฉลิมชัย กล่าวว่าภายหลังการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจ ตนไม่ได้พบกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รวมไปถึงนายจุรินทร์ แต่อย่างใด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube