fbpx
Home
|
ข่าว

“การุณ” ไม่สนเพื่อไทย ส่ง “สุธนพจน์” ลงส.ส.แทน

Featured Image
“การุณ”  ไม่สน เพื่อไทย ส่ง “สุธนพจน์” ลงแทนเขตดอนเมือง ยันไม่มีปัญหากับพรรค ย้ำไม่ติดใจ ขอแค่มีความชัดเจน กั๊กยังไม่ชัวร์ร่วมไทยสร้างไทย

 

 

 

นายการุณ โหสกุล ส.ส.ดอนเมือง เพื่อไทย กล่าวภายหลังจากพรรคเพื่อไทยเปิดตัว 21 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เพื่อเตรียมสู้ศึกเลือกตั้งใหญ่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านั้น แต่เขตดอนเมืองเป็นหนึ่งพื้นที่ที่ครั้งนี้พรรคเพื่อไทยมีมติส่งนายสุธนพจน์ กิจธนาภิทักษ์ อดีตผู้ช่วย ส.ส. ลงแทนตนเอง ว่า

 

ส่วนตัวไม่ทราบเลยว่าพรรคมีมติอย่างไร และจะส่งใครลงแทนใคร เพราะตนไม่ได้เข้าร่วมประชุมหรือทำกิจกรรมของพรรคเลย แต่หากจะส่งใครลงแทน ตนก็ไม่ติดใจแต่ขอให้มีความชัดเจน

 

พร้อมยืนยันว่าตนไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใครในพรรคเพื่อไทย ตนรักพรรคเพื่อไทยมาก แต่ปัญหาต่างๆคงอาจเป็นเพราะตนนั้นไม่ค่อยทำตามคำสั่งใคร เพราะเป็นตัวของตัวเอง และถ้ายิ่งเป็นเรื่องที่ให้ทำร้ายผู้อื่น ตนก็คงทำไม่ได้ ทั้งนี้ตนไม่ได้พูดคุยกับผู้บริหารพรรค คงเพราะไม่มีใครกล้ามาคุยกับตน และอีกอย่างผู้บริหารพรรคบางคนก็ทำในสิ่งที่ตนรับไม่ได้ด้วย

 

ส่วนรายชื่อเปิดตัวกับพรรคในวันนี้ที่ลงดอนเมืองแทนตนนั้น ตนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่ได้เป็นผู้ช่วยตน หรือทำงานร่วมกันมาและไม่คุ้นชื่อ แต่ตนไม่กังวล เพราะทุกอย่างอยู่ที่ประชาชนจะเป็นคนเลือก แต่ส่วนตัวก็ลงพื้นที่ตลอดไม่เคยขาด

 

ส่วนกระแสข่าวว่าการเลือกตั้งครั้งหน้า จะย้ายไปสวมเสื้อพรรคไทยสร้างไทย กับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ นั้น ตนยังไม่ได้มีความชัดเจนขนาดนั้น อีกทั้งต้องดูด้วยว่าพรรคไทยสร้างไทยจะรับตนเข้าพรรคหรือไม่ และจะประกาศให้ทราบภายหลัง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube