fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ลั่นพร้อมดันทุกโครงการหากได้อยู่ต่อ

Featured Image
นายกฯ ลั่นพร้อมผลักดันทุกโครงการหากได้อยู่ต่อ บอกไม่ได้สัญญาล่วงหน้า -หาเสียงการเมือง ขณะชาวบ้านอวยพร ขอให้กลับมาเป็นนายกฯ อีก

 

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดกำแพงเพชร การบริหารจัดการน้ำการจัดฐานแหล่งน้ำและการเพิ่มพื้นที่ชลประทานของ จ.กำแพงเพชร โดยนายกรัฐมนตรีจะพบปะกับประชาชนกลุ่มผู้รับผลประโยชน์จากโครงการก่อสร้างฝายชั่วคราวกั้นแม่น้ำปิง

 

โดยนายกรัฐมนตรี ได้ปล่อยมุกว่า อย่าให้สาวสาวมานั่งรอนาน แต่งตัวสวยๆ วันนี้ตนดีใจตื่นเต้น นายกรัฐมนตรีจะมาตื่นเต้นนอนไม่ค่อยหลับ เพราะรู้ว่าจัดมาเจอสาวๆที่นี่ วันนี้เราทุกคนคือวัยเดียวกัน คือ วัยที่จะต้องช่วยกันพัฒนาประเทศ ไม่ว่าจะอายุเท่าใดก็ตาม ทุกคนต้องทำเพื่อประเทศชาติ

 

วันนี้ตนอยากจะบอกว่าดีใจหลายๆ ที่มาเจอทุกคนในวันนี้และตั้งแต่เช้าได้รับการต้อนรับอย่างดียิ่ง ของชาวจังหวัดกำแพงเพชร

 

ซึ่งหลายคนก็มาจากหลากหลายพื้นที่ บางคนมาจากพรรคนู้นพรรคนี้ ก่อนที่จะแนะนำคณะที่เดินทางมาพร้อมกัน

 

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวอีกว่า วันนี้มาเอาหัวใจมาฝากกำแพงเพชรนี่คือส.ส.ของเราทั้งนั้น ทุกอย่าง ขอให้รู้ว่านายกฯ ใจร้อน อยากทำอะไรให้เสร็จๆ ค้างๆ คาๆ แต่ปัญหาเราเยอะเหลือเกิน เราอยู่มา 7 ปีกว่าแล้ว ตอนนี้หากพูดถึงตามแผนงานโครงการต่างๆ

 

ซึ่งหากตามแผนงานแล้วต้องแล้วเสร็จปี 2567 และหากนายกฯอยู่จะทำให้เร็วขึ้น ตนไม่ได้มาหาเสียง ไม่ได้ให้อะไรในล่วงหน้า แต่หากอยู่จะทำอะไรให้เร็วขึ้น ก็พยายามอย่างเต็มที่ หลายปีที่ผ่านมาจะเห็นว่าเราเก็บตกมาทั้งหมด บางอันก็ทำไม่เสร็จ บางอันก็ทำให้ต่อให้ยาว ถนนหนทาง หากไม่ทำต่อกันหลายๆ ปีคงทำไม่ได้วันนี้รถไฟ เรือเมล์ ลิเก ตำรวจ ทำทั้งหมด รถไฟ ถนนน้ำ คือชีวิต

 

แต่หากน้ำที่ตกลงมาก็มีพอสมควร แต่อยู่ที่ว่าจะเก็บและระบายได้มากแค่ไหน หากตกลงมาเกินปริมาณที่รับได้ หากเป็นเขื่อนหรืออะไรก็พังหมด เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงตรงนี้เคยตก แต่ไม่ตกไปตกตรงนู้นมากกว่าตรงนี้ หรือตกมากเกินที่จะรับได้ ก็ล้นตลิ่ง คนไทยก็จะลำบากเพราะเราปลูกบ้านใกล้น้ำ เป็นที่ดินพ่อแม่ตกทอดมา บางทีตลิ่งพัง ก็ไปทั้งบ้านก็เสียใจ

 

นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวอีกว่า ก็คิดในใจว่าหากอยู่ก็ทำให้เร็วขึ้น เพราะต้องให้เกิดประโยชน์หลายที่มีปัญหาแบบนี้ แต่ต้องดูว่าถ้าพวกเราร่วมมือกัน เห็นไปด้วยกัน หลายอย่างต้องทำประชาพิจารณ์ทำอะไรเยอะแยะไปหมด หากผ่านหมดก็พร้อมที่จะทำได้ใช่หรือไม่

 

เมื่อเช้ามาตนรู้สึกแข็งแรงขึ้นมาก เพราะว่าอยู่กรุงเทพฯไม่ได้รับอากาศเช่นนี้ มานี่รู้สึกอบอุ่น บางทีอาจจะร้อนไปบ้างแต่ก็อบอุ่นใจ คนเราอยู่ด้วยใจอยู่ที่กำลังใจ เหมือนนายกให้เรา เราก็ให้นายกตอบมา

 

ก่อนที่จะถามว่าใครให้นายกฯ เต็มร้อยขอให้ยกมือขึ้น นายกให้กลับไป 200 ขอเกทับหน่อย วันนี้พวกมาเยอะ มา ทั้ง ส.ส-.สว. วันนี้เราพูดคุยกันแล้วว่าจะทำอะไรเพื่อจะชนอย่างไรต้องเดินไปข้างหน้า ทำการเมืองต้องทำด้วย เราอาจจะสัญญามากไม่ได้ แต่เราต้องทำให้ได้ในสิ่งที่เรารู้อยู่แล้ว ข้อมูลทั้งประเทศนายกรู้หมด เพียงแต่ต้องปรับให้ทันสมัย พูดด้วยหัวใจ

 

ตนก็เหมือนประชาชนเหมือนท่านเพียงแต่มีหน้าที่ต้องมาดูแลพวกเรา เป็นหน้าที่ความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ ขอให้เชื่อมั่นว่านายกไม่มีต้องการจะทุจริตอะไรใครทั้งสิ้น ไม่ต้องการให้เกิดขึ้นเงินทุกบาททุกสตางค์ต้องกลับมาสู่ประชาชนให้ได้มากที่สุด

 

เห็นน้ำก็มีความสุขบางทีเห็นน้ำก็มีความทุกข์เพราะมากเกินไป ฝายตรงนี้หากทำให้เร็วขึ้น ขอมานานแล้ว ขอมาตั้งแต่รัฐบาลไหน อยู่ในแผนก็จะประมาณนี้มานำพอสมควรและตนจะผลักดันให้ โดยข้อเรียกร้องของประชา ชนถ้าอะไรที่ไม่มีปัญหาทางกฎหมาย ตนยินดีจะทำให้ ก่อนที่จะฮัมเพลงจะดูแลเมื่อยามเธอเหงาใจ เพลงขอเป็นคนหนึ่ง ของตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย

 

หลังจากนั้น ได้มีประชาชนได้พูดผ่านไมค์ให้กำลังใจ โดยระบุว่าขอให้นายกรัฐมนตรี ได้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรี

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube