fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ลงพื้นที่ภูเก็ต นักการเมืองพื้นแห่ที่รับพรึ่บ

Featured Image
นายกฯ ลงพื้นที่ภูเก็ต นักการเมืองพื้นแห่ที่รับพรึ่บ กำชับจนท.ดูแลนักท่องเที่ยวให้ดี คอหวยแห่ซื้อเลขทะเบียนรถเกลี้ยงแผง

 

ที่ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางลงพื้นที่จ.ภูเก็ต โดยมีนายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และนักการเมืองในพื้นที่ภาคใต้โดยเฉพาะส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้แก่ นายสุทา ประทีป ณ ถลาง ส.ส.ภูเก็ต เขต 1 นายนัทธี ถิ่นสาคู ส.ส.ภูเก็ต เขต 2 และนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 มาต้อนรับ

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวขอบคุณในการมาต้อน พร้อมระบุว่า “จำได้ทุกคน จำหน้าได้ “พร้อมให้กำลังใจว่า “สู้เขาได้อยู่แต่ก็แข่งกับเขาให้ได้ก็แล้วกัน” จากนั้นได้เข้าไปยังห้องรัยรองและพูดคุยเป็นการส่วนตัวประมาณ 5 นาทีอย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรี ยังได้แวะทักทาย และให้กำลังใจนักท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต

 

โดยขอบคุณเจ้าหน้าที่ หลังได้รับรายงานว่าวันเดียวกันนี้ มีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นเข้ามาหลายเที่ยวบิน ประมาณ 2-3 พันราย โดยนายกรัฐมนตรี ย้ำว่าขอให้ดูแลและอำนวยความสะดวกกับบรรดานักท่องเที่ยวดีๆ อย่าให้เกิดปัญหาอะไรขึ้น มีอะไรก็ขอให้บอกมา

 

จากนั้น นายกรัฐมนตรี เดินทางต่อด้วยรถยนต์โตโยตาอัลพาร์ท สีดำ ทะเบียน กม 9898 ภูเก็ต ไปยังโรงเรียนพุทธมงคลนิมิตร ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต เพื่อรับฟังรายงานการจัดการศึกษาแบบมีส่วนร่วม ว่าด้วยความร่วมมือในการพัฒนาการศึกษาอย่างยั่งยืน (Partnership School Project)

 

โดยพระครูเมตตาภิรม ทวีสมาน เจ้าอาวาสวัดพุทธมงคลนิมิตรผู้รับใบอนุญาตโรงเรียน พุทธมงคลนิมิตร นายวิทยา เกตุชู ผู้อํานวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต และน.ส.วิไลพร ปิติมานะอารี ผู้แทนบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จํากัด (มหาชน)

 

โดยทะเบียนรถยนต์ที่นายกรัฐมนตรีใช่เป็นยานพาหนะ ยังคงได้รับความสนใจของนักเสี่ยงโชคเช่นเดิม โดยเจ้าหน้าที่ระบุว่าเลขดังกล่าวถูกซื้อจนเกลี้ยงแผงแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube