fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ พอใจภาพรวมอภิปรายงบฯ วันแรก

Featured Image
นายกฯ พอใจภาพรวมอภิปรายงบฯ วันแรก ยืนยันงบประมาณมีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการขับเคลื่อนประเทศ นำมาใช้พัฒนาฟื้นฟูประเทศในทุก ๆ ด้าน

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พอใจภาพรวมวันแรกของการอภิปรายร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 โดยในส่วนของรัฐบาลใช้เวลาได้คุ้มค่า ชี้แจงให้ประชาชนได้รับทราบข้อเท็จจริง และข้อมูลที่เป็นประโยชน์ โดยนายกรัฐมนตรี ยืนยัน ร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการขับเคลื่อนประเทศ นำมาใช้พัฒนาฟื้นฟูประเทศในทุก ๆ ด้านขอให้ความมั่นใจกับประชาชนว่า การใช้งบประมาณของรัฐบาลยึดหลักกรอบวินัยการเงินการคลังเป็นสำคัญ รัฐบาลจะใช้งบประมาณอย่างคุ้มค่า เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งได้มีการพิจารณาอย่างละเอียดรอบคอบแล้ว

 

นายกรัฐมนตรี หวังให้การอภิปรายฯ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ให้ประชาชนได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง ขอให้ทุกท่านในสภาฯ ทำหน้าที่ของตัวเองทั้งในการชักถาม และชี้แจงประเด็น ที่เป็นประโยชน์สร้างการรับรู้ ขออย่าใช้เวทีการอภิปรายฯ สร้างความสับสนเพื่อหวังผลทางการเมือง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube